Tin mới

Huyền Sâm lộng lẫy, gợi cảm trong đêm nhạc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ hai, 07/03/2016, 14:50 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ diện những bộ cánh lộng lẫy, ôm sát của NTK Linh Bùi và Lumiere, khoe vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm trong đêm nhạc "Hoa cúc vàng" chương trình ca nhạc đặc biệt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nữ nghệ sĩ diện những bộ cánh lộng lẫy, ôm sát của NTK Linh Bùi và Lumiere, khoe vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm trong đêm nhạc "Hoa cúc vàng" chương trình ca nhạc đặc biệt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đảm nhiệm MC của 4 đêm nhạc “Hoa cúc vàng” tại Hà Nội, Huyền Sâm đã chuẩn bị thật chỉn chu cho sự kiện ý nghĩa này. Cô cũng nhận nhiều lời khen ngợi bởi lối dẫn thông minh, duyên dáng của mình.
Liveshow “Hoa cúc vàng tháng 3 là chương trình ca nhạc đặc biệt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Diễn ra 4 đêm liên tiếp tại Nhà hát lớn, từ 5-8/3, chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Ca sĩ Thanh Lam.
Dù không xuất hiện quá nhiều trên truyền hình trong vai trò MC của các chương trình gameshow, song ở các sự kiện văn hóa lớn, Huyền Sâm rất được lòng khán giả và truyền thông.
Cô không chỉ học hỏi được kinh nghiệm làm nghề từ vị đạo diễn đáng kính và các đồng nghiệp, mà còn trau dồi, rèn giũa được cả nghệ thuật ứng xử, lối sống văn minh, chan hòa

 

Để kỷ niệm 10 năm gắn bó với Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam, MC Huyền Sâm sẽ ra mắt MV “Mùa chim én bay”, một ca khúc dịu dàng nhưng cũng vô cùng mãnh liệt, da diết của nhạc sĩ Hoàng Hiệp. 
Ngoài vai trò MC, ca sĩ, Huyền Sâm còn được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, thời trang cho báo và tạp chí. Cô cũng dự định tham gia đóng phim khi sắp xếp được lịch công việc phù hợp.

Ảnh: Linh Lê

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Huyền Sâm