Tin mới

"Huyền thoại Rambo" bị tố hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi gây rúng động

Thứ sáu, 15/06/2018, 10:46 (GMT+7)

Cơ quan công tố Los Angeles hiện đang xem xét khả năng khởi tố tài tử Sylvester Stallone vì tội quấy rối tình dục.

Cơ quan công tố Los Angeles hiện đang xem xét khả năng khởi tố tài tử Sylvester Stallone vì tội quấy rối tình dục. 

Hãng tin CNN đưa tin cho hay mới đây cơ quan công tố Los Angeles hiện đang xem xét khả năng khởi tố tài tử Sylvester Stallone vì tội quấy rối tình dục. 

"Huyền thoại Rambo" Sylvester Stallone bị tố cưỡng hiếp một phụ nữ hồi năm 1990.

“Đơn tố cáo được nộp lên Sở cảnh sát Santa Monica từ tháng 11/2017, văn phòng công tố Los Angeles (Mỹ) xác nhận đang xem xét”, Reuters dẫn lời đại diện Sở cảnh sát Santa Monica cho biết.

Theo AFP, vụ việc mới được đưa ra vào hôm 14/6 bởi Sở Cảnh sát Santa Monica. 

Nam tài tử Sylvester Stallone. Ảnh: AFP

Những thông tin chi tiết về vụ tố tài tử trên không được bật mí cụ thể. Mặc dù vậy các phương tiện truyền thông vào hồi năm ngoái cho hay có ít nhất 2 vụ tấn công tình dục có dính líu đến cái tên Sylvester Stallone trong quá khứ được khui ra.

Tờ TMZ cho biết một phụ nữ giấu tên đã đệ đơn lên Sở cảnh sát Santa Monica cáo buộc Sylvester Stallone hiếp dâm cách đây 27 năm vào tháng 12/2017. Tuy nhiên vụ án được cho đã hết hạn điều tra sau 20 năm.

Ngoài ra, ngôi sao gạo cội của điện ảnh Mỹ cũng bị tố cáo tấn công tình dục lần thứ 2 đối với 1 co gái 16 tuổi trong một khách sạn ở Las Vegas hồi năm 1986.

Trước những lời cáo buộc này, phía luật sư đại diện cho ngôi sao "Huyền thoại Rambo” vừa lên tiếng phản bác. "Thật ngớ ngẩn và phi lý.

Khách hàng của tôi dứt khoát phủ nhận các cáo buộc. Thật kỳ lạ khi họ (nhà chức trách) cho công bố thông tin này bởi nó sẽ làm cho công chúng nghĩ rằng có điều gì đó xảy ra ở đây", luật sư Martin Singer, đại diện cho Stallone, nói với CNN.

Trong khi vụ việc vẫn còn đang trong vòng điều tra, danh tiếng của ngôi sao gạo cội bị ảnh hưởng ít nhiều. Có thông tin vì những lùm xùm này, ông đã rút khỏi dự án hành động Project X của Thành Long mà không đưa ra lý do cụ thể.

Minh Di (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news