Tin mới

Huỳnh Dịch bị chồng cũ tung clip tố bạo hành con gái

Thứ tư, 20/01/2016, 15:32 (GMT+7)

Huỳnh Dịch lo lắng khi chồng cũ bất ngờ bắt cóc con gái sang Mỹ. Ngược lại, chồng cũ của nữ diễn viên tung ra những bằng chứng Huỳnh Dịch đánh con gái tới mức bầm tím.

Huỳnh Dịch lo lắng khi chồng cũ bất ngờ bắt cóc con gái sang Mỹ. Ngược lại, chồng cũ của nữ diễn viên tung ra những bằng chứng Huỳnh Dịch đánh con gái tới mức bầm tím.

Truyền thông Trung Quốc ngỡ ngàng khi Huỳnh Dịch cho hay con gái cô bị chồng cũ bất ngờ đưa sang Mỹ trước sự bàng hoàng của nữ diễn viên. Tuy nhiên, trước sự lo lắng của Huỳnh Dịch, chồng cũ của cô lại bất ngờ đăng hình ảnh con gái với gương mặt bầm tím trên blog cá nhân, tố cáo Huỳnh Dịch đã bạo hành con.

Hoàng Thanh Nghị và con gái.

Anh viết: "Đang Đang có rất nhiều vết bầm tím, không ngừng khóc lóc xin bố đừng rời xa. Tôi đã rất giận dữ vì những hành động của mẹ con bé. Tôi đã thu thập các video làm chứng cớ và sẽ thuê luật sư ở Mỹ để kiện mẹ Đang Đang vì tội bạo hành trẻ con. Là một người bố, tôi không có sự lựa chọn nào khác".

Chồng cũ Huỳnh Dịch tố cáo cô đã bạo hành bé Đang Đang.

Mới đây, Hoàng Thanh Nghị tiếp tục đưa ra những bằng chứng cho rằng Huỳnh Dịch đã bạo hành con gái khi đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cuộc đối thoại giữa hai bố con. Trong clip, bé Đang Đang nói rằng mẹ đã dánh bé và bé không muốn rời xa bố

Video: Chồng cũ Huỳnh Dịch công khai clip con gái nói bị mẹ bạo hành

[mecloud]lW7GTBrKEc[/mecloud]

Theo trang Sina cho biết, ngày 19/1 là ngày sinh nhật của Đang Đang, Hoàng Nghị Thanh đăng tải hình ảnh hai bố con chụp cùng nhau. Ngay trong tối hôm đó, anh cũng đã đăng tải trên trang Weibo của con gái đoạn clip nhỏ, ngay trong phần đầu clip, Đang Đang đã chỉ ngay vết thương trên mặt của bé và nói bị mẹ đánh. Phần tiếp sau, Hoàng Nghị Thanh bắt đầu hỏi nhiều hơn: "Vậy sao, thế bây giờ mẹ tới đón con về, con muốn ở cùng bố hay ở cùng mẹ?", "Con có muốn quay trở về không?"… và lần nào bé Đang Đang cũng trả lời rằng: "Con muốn ở bên cạnh bố".

Chồng cũ Huỳnh Dịch chia sẻ trên mạng xã hội.

Thêm vào đó, Đang Đang còn nói thêm rằng: "Mẹ bận làm việc, mẹ không ở cùng với con". Hoàng Nghị Thanh có trích dẫn thêm, Đang Đang còn nói, không chỉ mẹ mà trợ lý của mẹ, dì và bác trai cũng đánh bé. Hoàng Nghị Thanh cho rằng: "Trẻ con không biết nói dối", còn bày tỏ không biết bác trai mà Đang Đang nhắc tới là ai.

Trước những thông tin đó, Huỳnh Dịch đăng trên Weibo phản ứng: "Là một người bố, tại sao có thể dạy con nói rằng mẹ đánh con, lại còn quay clip, anh thật quá đê hèn rồi. Trẻ con tâm hồn ngây thơ như vậy mà bị anh lợi dụng, thật ô nhục làm sao, anh không xứng đáng là một người cha". Trước đó, Hoàng Nghị Thanh dọa sẽ đưa những clip chứng cứ Đang Đang bị Huỳnh Dịch đánh tới tòa án Mỹ để xét xử.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news