Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy nhận tin vui bất ngờ giữa tin đồn ly hôn

Thứ sáu, 05/07/2019, 15:32 (GMT+7)

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã thắng kiện và được bồi thường khoảng 200 triệu đồng vì tung tin đồn anh cùng Angelababy ly hôn.

Những ngày qua, những trang mạng Trung Quốc đăng tải thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ sớm công khai ly hôn. Ngay lập tức, tin đồn này thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phía đại diện của cả hai cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Tuy nhiên dường như mọi lời đồn đoán vẫn không giảm đi. Lúc này mọi sự tập trung đều chú ý vào Huỳnh Hiểu Minh. Anh cho rằng trước những lời đồn vô căn cứ này, anh sẽ đưa ra tòa với những người thêu dệt không đúng về cuộc hôn nhân này.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy thắng kiện, buộc kẻ tung tin ly hôn phải bồi thường hơn 200 triệu đồng. Ảnh Sina

Ngày 4/7 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelabayby cũng nhận được tin vui khitòa án nhân dân khu Triều Dương Bắc Kinh đã tuyên bố kết quả vụ kiện dân sự giữa Huỳnh Hiểu Minh và Trung tâm mua sắm Quảng trường Nhân dân Kim Ưng Từ Châu”.

Theo cáo trạng, Trung tâm mua sắm Quảng trường Nhân dân Kim Ưng Từ Châu đã sử dụng hàng loạt tài khoản Wechat để đăng tải những bài viết nói về việc Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn. Thậm chí doanh nghiệp này còn sử dụng hình ảnh của anh mà không xin phép để tuyên truyền hoạt động của mình.

Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh đã thắng trong vụ kiện này và được tòa án yêu cầu bị cáo công khai nhận lỗi đồng thời bồi thường thiệt hại kinh tế cho Huỳnh Hiểu Minh 60.000 NDT (200 triệu đồng).

Động thái này có thể chứng minh được tin đồn anh và Angelababy là không đúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news