Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh bị Triệu Vy đối đáp cực phũ giữa ồn ào ly hôn Angelababy

Thứ hai, 19/08/2019, 10:42 (GMT+7)

Gọi điện cho Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh nhận được câu trả lời cực phũ từ nàng Én nhỏ.

Trong chương trình “Nhà hàng Trung Hoa” mùa thứ 3, Huỳnh Hiểu Minh được mời tham gia với vai trò chủ nhà hàng. Ở tập mới nhất, nam diễn viên “Tinh trung Nhạc Phi” đã gọi điện hỏi Triệu Vy về cách làm trà chanh mật ong. Đây là đồ uống được mọi người rất yêu thích khi Triệu Vy làm chủ nhà hàng trong chương trình “Nhà hàng Trung Hoa” ở 2 mùa trước. Huỳnh Hiểu Minh gọi điện để “thỉnh giáo” Triệu Vy về thức uống đặc biệt này.

Huỳnh Hiểu Minh gọi điện cho Triệu Vy và nhận câu trả lời cực phũ

Tuy nhiên, không như nhiều người hâm mộ phán đoán, nam diễn viên họ Huỳnh đã nhận câu trả lời cực phũ từ nàng Én nhỏ. "Khán giả từng xem Nhà hàng Trung Hoa đều biế làm, không biết thì cậu mở mùa 1 xem lại chút đi", Triệu Vy đối đáp với Huỳnh Hiểu Minh.

Nhận được câu trả lời này, ông xã của Angelababy cố gắng chữa cháy bằng cách giữ thể diện trước khán giả. Anh hỏi Triệu Vy có nên thêm bưởi vào không thì ngay lập tức nhận câu trả lời: "Cho thêm gì cũng được. Hãy mở rộng cách nghĩ của cậu ra".

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là bạn bè vô cùng thân thiết

Cuộc đối đáp vô cùng thú vị và dí dỏm giữa Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cả 2 từng là bạn cùng lớp khóa 96 tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ ngay từ lần đầu gặp mặt, anh đã trúng “tiếng sét ái tình” của Triệu Vy và nàng Én nhỏ chính là "mối tình đầu" của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là mối tình đơn phương và Huỳnh Hiểu Minh đã hai lần tỏ tình nhưng đều không thành công. Đến nay cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vô cùng thân thiết.

Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính vào ồn ào ly hôn Angelababy. Dù cả hai đều động thái phủ nhận nhưng vụ scandal này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news