Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh 'dằn mặt' Angelababy giữa tin đồn hôn nhân trục trặc?

Thứ năm, 30/05/2019, 22:14 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn, trang mạng xứ Hoa cho biết Huỳnh Hiểu Minh dùng quyền lực của mình để hạn chế tài nguyên của Angelababy vì anh muốn giành quyền nuôi con.

Mới đây, một blogger bên Trung Quốc gây xôn xao khi tiết lộ bí mật sốc về gia đình Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Theo trang này tiết lộ, vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thực sự đã ly thân. Cả hai chưa quyết định ly hôn về những ràng buộc xung quanh như mâu thuẫn rất lớn và không có hướng giải quyết, xuất phát từ vấn đề về vụ phạt thuế của Huỳnh Hiểu Minh vào năm ngoái.

Angelababy bị Huỳnh Hiểu Minh "dằn mặt" nhằm giành quyền nuôi con?

Tin tức trên trang này cho hay, Angelababy ngày càng nổi tiếng, do đó, vì phòng ngừa sợ bị qua cầu rút ván, mất đi tất cả các mối quan hệ cùng tài sản, nên Huỳnh Hiểu Minh đã dùng quyền lực của mình để hạn chế tài nguyên của Angelababy vì anh muốn giành quyền nuôi con.

Đầu tiên, Huỳnh Hiểu Minh quyết định cắt đứt toàn bộ tài nguyên của mình từng giao cho Angelababy. Đây cũng là lý do vì sao dự án tiếp theo của Angelababy là một bộ phim chiếu mạng, lại còn là nữ thứ sau phiên vị của Dương Tử San.

Angelababygặp nhiều vấn đề trong hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh internet

Động thái được cho là "dằn mặt" bà xã của mình bằng cách đẩy toàn bộ số quảng cáo cho Ngô Cẩn Ngôn, dự định để Ngô Cẩn Ngôn thay thế địa vị của Angelababy trong ngành giải trí. Hành động lần này của Huỳnh Hiểu Minh được xem là đòn cảnh cáo cho Baby. Về phía Angelababy, cô cũng xây dựng bè phái cho riêng mình.

Có thể nói, mối quan hệ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không hề tốt đẹp.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người "khiếp sợ". Một số dân mạng cho rằng, đây là thông tin bịa đặt nhằm mục đích câu view. Một số khác lại nhận định cuộc hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thực sự gặp vấn đề nghiêm trọng bởi "không có lửa làm sao có khói".

Được biết, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là cặp vợ chồng nổi tiếng ngọt ngào với hôn nhân ngôn tình khiến nhiều người ghen tỵ. Sau khi kết hôn, cả hai đón chào một “tiểu hoàng tử” vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh. Tuy nhiên, 1 năm gần đây, họ liên tục vướng phải những tin đồn ly hôn. Thế nhưng, người trong cuộc chưa từng lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news