Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lên tiếng bác bỏ tin đồn ly hôn Angelababy

Thứ hai, 29/07/2019, 18:35 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã trực tiếp bác bỏ tin ly hôn Angelababy và lên tiếng bênh vực bà xã.

Thời gian vừa qua, nhiều tin đồn liên quan đến việc tan vỡ của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến không ít người cảm thấy hoang mang.

Huỳnh Hiểu Minh tại buổi họp báo. Ảnh: Internet

Mới đây, trong buổi quảng bá phim, Huỳnh Hiểu Minh đã khép léo đáp trả dư luận trước tin đồn ly hôn với Angelababy.

Theo đó, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Liệt hỏa anh hùng, Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng cho biết Angelababy rất quan tâm đến anh. Đây có thể xem là động thái đáp trả, trực tiếp phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Anglelababy.

Huỳnh Hiểu Minh và Anglebaby tình tứ khi xuất hiện trước truyền thông. Ảnh: Internet

Bộ phim Liệt hỏa anh hùng được xem là bộ phim điện ảnh có chất lượng của nam diễn viên.

Hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bị đồn có nhiều trục trặc. Ảnh: Internet

Trong bộ phim này, nam diễn viên đảm nhận vai diễn về nhân viên cứu hỏa. Đây được xem là vai diễn đòi hỏi nhiều thể lực và vô cùng vất vả.

Khi được phóng viên đặt ra câu hỏi đảm nhận vai diễn lính cứu hỏa, bà xã ở nhà có lo lắng hay không? Huỳnh Hiểu Minh đáp lại cho biết: “Đại Baby vẫn rất quan tâm đến quá trình quay phim. Cô ấy thường xuyên gửi tin hỏi thăm đến đạo diễn, quan tâm đến đoàn làm phim của chúng tôi và đương nhiên cô ấy luôn quan tâm đến tôi. Trước đó, tôi hi vọng dự án này được tiến hành suôn sẻ, cũng cầu mong cho tất cả mọi người được an toàn. Bởi vì trong quá trình quay, chúng tôi cũng phải quay đi quay lại rất nhiều lần“.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news