Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh lại có hành động khó hiểu khi vừa phủ nhận ly hôn với Angelababy

Thứ năm, 04/07/2019, 12:08 (GMT+7)

Vừa có động thái phủ nhận tin đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh lại có hành động khó hiểu với Angelababy và con trai của mình.

Những ngày gần đây, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chuẩn bị thông báo ly hôn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận thậm chí còn khẳng định sẽ dùng đến luật pháp để can thiệp vào những tin đồn không đúng sự thật này. Tuy nhiên, những đồn đoán này vẫn chưa dừng lại cho đến khi  xuất hiện động thái mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh.

Trong một bài viết, một dân mạng đã bình luận rằng: "Thích bạn và thích Angelababy". Ngay lập tức, Huỳnh Hiểu Minh đã trả lời ngay: "Cảm ơn, mình cũng thích Angelababy". Động thái này dường như đã đập tan những tin đồn ly hôn trước đó.

Huỳnh Hiểu Minh có động thái đập tan tin đồn ly hôn. Ảnh Sina

Tuy nhiên, mới đây, trên trang Sina đưa tin, Angelababy cùng con trai và một số bạn bè đi ăn tối tại một nhà hàng lẩu ở Thượng Hải. Điều đáng nói là Huỳnh Hiểu Minh vẫn không xuất hiện cùng với vợ và con trai của mình. Trong bữa đi ăn này Angelababy mang theo tổng cộng 5 người, gồm bảo mẫu, người giúp việc và lái xe để giúp cô chăm sóc con trai.

Angelababy xuất hiện cùng con trai tại nhà hàng lẩu nhưng không có mặt của Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh Sina

Đây không phải lần đầu tiên Angelababy đi cùng với con trai Tiểu Hải Miên mà không có sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh. Trước đó, trang QQ đưa tin truyền thông Hong Kong bắt gặp mẹ con Angelababy tại sân bay.  Nữ diễn viên đi tham gia sự kiện nên đã đưa con trai đi theo.

Angelababy đưa con trai đi chơi, không có Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina.

Mới đây nhất là hôm đầu tháng 7, Angelababy xuất hiện cùng con trai Tiểu Hải Miên tại một khu vui chơi. Trong hình ảnh được truyền thông chụp ảnh, cô diện trang phục trẻ trung cùng con trai tham gia chơi một số trò chơi và cười nói vui vẻ. Những lần cả hai mẹ con xuất hiện thì hầu như chồng cô đều vắng mặt. Điều này khiến khán giả một lần nữa lại hoài nghi về hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news