Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật với chân dài ở quán bar giữa ồn ào ly hôn Angelababy

Thứ hai, 12/08/2019, 09:53 (GMT+7)

Khi mà vụ lùm xùm ly hôn với Angelababy chưa hạ nhiệt, Huỳnh Hiểu Minh lại tiếp tục bị tung một loạt hình thân mật với chân dài tại quán bar.

Mới đây, trên weibo, một blogger bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh gây sốt Cộng đồng mạng xứ Trung. Người đàn ông xuất hiện trong loạt hình này được cho là Huỳnh Hiểu Minh đi quán bar uống rượu với những cô gái chân dài và có những hành động rất thân mật. Được biết đây là những hotgirl mạng ở Thượng Hải cùng hẹn hò với nam diễn viên họ Huỳnh trong các cuộc vui rượu chè

Những bức ảnh Huỳnh Hiểu Minh thân mật với chân dài tại quá bar

Trước loạt hình ảnh này, Huỳnh Hiểu Minh vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hình tượng ông chồng quốc dân đã sụp đổ và thay vào đó là người chồng bê tha, ham vui chơi.  Tuy nhiên, ngay sau đó, fan hâm mộ của nam diễn viên “Tinh trung Nhạc phi” đã lên tiếng thanh minh cho thần tượng khi cho biết đây là những bức ảnh cũ từ cuối năm 2018 và Huỳnh Hiểu Minh chỉ là đi chơi với bạn bè, hình ảnh dễ gây hiểu lầm chỉ là do góc chụp.

Trước đó, hồi đầu tháng 7 năm nay, Huỳnh Hiểu Minh cũng dính phải tin đồn đi quán bar giải sầu và uống rất nhiều rượu với một nhóm trợ lý, bảo an và một số phụ nữ.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng vào tin đồn ly hôn

Thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy liên tục dính phải tin đồn rạn nứt hôn nhận. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi này xích mích và đã không còn chung sống nhiều tháng qua. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn được 4 năm, có một con trai Tiểu Bọt Biển. Angelababy nhiều lần bị bắt gặp đưa con ra ngoài chơi, nhưng không có chồng đi cùng. Trước mọi ồn ào, cặp đôi này đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không thể dập tắt được đồn đoán của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news