Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hội ngộ chung sân khấu, đập tan đin đồn ly hôn

Thứ ba, 27/08/2019, 10:43 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nhiều khả năng sẽ cùng hội ngộ trong một sân khấu ở đêm hội Trung thu CCTV.

Trong đêm hội Tết Trung thu diễn ra vào ngày 13/09, CCTV sẽ tổ chức một đêm nhạc hoành tráng để chào mừng ngày lễ. Hôm 26/8, CCTV đã chính thức công bố dàn nghệ sỹ khách mời như: Trương Lương Dĩnh, Lý Vũ Xuân, Dịch Dương Thiên Tỉ, Đàm Duy Duy, Thượng Văn Tiệp, Mao Bất Dịch,… Đáng chú ý, xuất hiện trong danh sách này có cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy.

Trong danh sách khách mời của đêm hội Trung thu đài CCTV có tên vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Thời gian vừa qua, đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng liên tục gặp những tin đồn ly hôn. Đặc biệt, 1 năm trở lại đây, cặp đôi vàng của làng giải trí đối mặt với tin đồn đã ly hôn, đang cực lực tranh giành tài sản và quyền nuôi con.

Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gần như không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Angelababy cũng thường bị bắt gặp một mình đưa con đi chơi. Trong khi đó, một số hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh vui chơi ở các quán bar với các chân dài xinh đẹp cũng trở thành chủ đề đàm tiếu.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy liên tục dính vào tin đồn ly hôn

Bởi vậy, việc vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy cùng nhau xuất hiện trong chương trình đêm hội Trung thu của đài CCTV tới đây sẽ là động thái đập tan tin đồn ly hôn gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công khai giấy đăng ký kết hôn vào ngày 27/5/2015. Hôn lễ của cặp đôi này là một trong những đám cưới hoành tráng bậc nhất Cbiz với sự tham dự của hơn 2.000 khách mời gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Hồng Kim Bảo,… Tháng 1/2017, cặp đôi đón chào bé trai đầu lòng là Tiểu Hải Miên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news