Tin mới

Nối gót Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sẽ thông báo ly hôn?

Thứ tư, 03/07/2019, 09:11 (GMT+7)

Một số nguồn tin từ dân mạng Trung Quốc cho rằng, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị thông báo ly hôn trước truyền thông.

Mới đây, trang Sina tối ngày 2/7 đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sắp tới sẽ tuyên bố ly hôn với truyền thông và công chúng trong thời gian tới. Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã phủ nhận tin đồn này.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Ảnh Sina

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh yêu nhau được 6 năm và chính thức kết hôn vào năm 2015. Đám cưới thế kỷ của họ thời điểm đó thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai thường thể hiện tình cảm dành cho nhau mỗi khi xuất hiện trước truyền thông khiến nhiều người ghen tỵ. Đến năm 2017, họ chính thức có một bé trai đầu lòng.

Từ khi kết hôn với nhau, cặp đôi liên tục dính vào tin đồn ly hôn. Nhưng sau đó, họ liên dập tắt tin đồn bằng những hành động như đăng những tấm hình đi chơi cùng nhau hoặc việc Huỳnh Hiểu Minh nâng váy giúp Angelababy trong sự kiện,...

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có những hành động đập tan tin đồn. Ảnh Sina

Tuy nhiên, sau đó, những tin đồn hôn nhân rạn nứt vẫn thỉnh thoảng xuất hiện và dường như không có dấu hiệu dừng lại.

Trước đó, hồi cuối tháng 6 vừa qua, cặp đôi quyền lực làng giải trí Hàn Song Joong KiSong Hye Kyo bất ngờ tuyên bố ly hôn. Thông báo này không chỉ khiến showbiz Hàn bất ngờ mà ngay cả người hâm mộ cả Châu Á cùng bàng hoàng. Ngay sau đó, nhiều tin đồn về nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ cũng khiến người hâm mộ hoang mang. Thế nhưng, cả hai vẫn giữ im lặng và chưa có bất cứ động thái giải thích nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news