Tin mới

Huỳnh Lập hồi hộp ngồi ghế nóng với Cẩm Ly

Thứ tư, 14/03/2018, 14:47 (GMT+7)

"Mẹ Cám" Huỳnh Lập phấn khởi chia sẻ cảm xúc khi được ngồi chung ghế nóng với chị Tư Cẩm Ly trong Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2: Được ngồi chung ghế nóng với Cẩm Ly là thời tới, đời tới".

"Mẹ Cám" Huỳnh Lập phấn khởi chia sẻ cảm xúc khi được ngồi chung ghế nóng với chị Tư Cẩm Ly trong Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2: Được ngồi chung ghế nóng với Cẩm Ly là thời tới, đời tới".

>>Phi Nhung lần đầu khoe ảnh gợi cảm khó cưỡng ở tuổi 50

Trong tập Gala Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 1, ngoài những tiết mục do Quán quân Đức Vĩnh – Quỳnh Anh, 2 cặp Á quân Hồng Nhung – Minh Nhật và Cát Viên – Ngọc Nhi, các cặp đôi Khánh Huế - Mỹ Hoa, Anh Khôi – Cẩm Tú… chương trình còn công bố những hình ảnh thú vị về dàn huấn luận viên của mùa 2. Họ đã có những chia sẻ thú vị về nhiệm vụ mới và hé lộ những màn bất chấp tất cả để “chặt chém” và “dìm hàng” nhau.

Dàn HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 lộ diện.

Theo Ngô Kiến Huy, bản thân anh rất là “nốn nao”, hào hứng khi ngồi chung với Khả Như vì “đây là người chị mà anh rất yêu quý”. Cặp đôi còn soạn sẵn một bài thuyết trình để kêu gọi các thí sinh nhí về đội của mình theo phong cách của Team Rocket trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pikachu.

Cặp HLV Ngô Kiến Huy - Khả Như.

 

Cặp đôi Cẩm Ly – Huỳnh Lập cũng có màn ra mắt không kém ấn tượng. Trong khi chị Tư Cẩm Ly bẽn lẽn “em nói đi, chị ngồi quài nóng lắm” thì Huỳnh Lập khoe khả năng nói “bất chấp” của mình.

Anh hài hước chia sẻ “Điều làm cho Lập háo hức nhất chính là được ngồi chung với chị Tư Cẩm Ly. Được ngồi chung với chị thì coi như là thời tới, đời tới rồi chị ơi”. Anh chàng còn tận dụng cơ hội để “dìm” đồng nghiệp “Đội của chị Khả Như và anh Ngô Kiến Huy thì Lập cảm thấy không uy tín lắm, tại vì không thể hiện được sự ăn rơ với nhau. Họ có sự lệch tông nhiều quá. Một người bận một bộ đồ quá đen còn một người thì quá sáng. Đó là sự thể hiện khác nhau về trang phục, là không có sự đồng cảm rồi, cho nên trong mắt Lập thì không được uy tín, không biết trong mắt các em thì thấy thế nào”.

Huỳnh Lập vô cùng nôn nóng khi được ngồi ghế nóng cùng ca sĩ Cẩm Ly.

Đôi điềm tĩnh nhất có vẻ thuộc về team Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân. Nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp cho biết cô phải tham gia ngay để ngồi chung với Dương Triệu Vũ và chào đón các tài năng nhí. Ngược lại, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cảm thấy sự kết hợp giữa anh và Ốc Thanh Vân thật sự có giá trị.

Ốc Thanh Vân và Dương Triệu Vũ sẽ là màn kết hợp hoàn hảo trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2.

 

Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 được phát sóng vào lúc 21h, thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/3/2018 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news