Tin mới

Jack tỏ thái độ lấc cấc, làm lố khi kéo cả dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar

Thứ ba, 27/08/2019, 08:56 (GMT+7)

Xuất hiện cùng nhau tại một quán bar ở Hà Nội, trong khi K-ICM được khen hết lời vì sự thân thiện, luôn mỉm cười và vẫy tay chào khán giả thì Jack lại bị soi lấc cấc.

1 tháng sau khi vướng phải loạt ồn ào hạch sách, chảnh chọe, sự tò mò của fan dành cho Jack càng tăng cao. Bằng chứng là khi xuất hiện tại một quán bar có tiếng ở Hà Nội, rất đông khán giả đã đến xem và cổ vũ 'bộ đôi triệu view'.

Tuy nhiên, sau đêm diễn, một đoạn clip của Jack và K-ICM và nhận được hàng trăm bình luận trái chiều. Trong clip, bộ đôi nghệ sĩ trẻ được một đội vệ sĩ bảo vệ và dẫn đường đến điểm biểu diễn như nhưng ngôi sao cỡ bự.

Hành động vừa đi vừa nhai kẹo cao su, tay đút túi quần tưởng như vô cùng 'cool ngầu' của Jack lại khiến fan 'nóng mắt'.

Đáng nói, hầu như không có một sự đe dọa nào đối với bộ đôi này nhưng vệ sĩ của họ vẫn tỏ ra rất "nguy hiểm", liên tục nhòm ngó xung quanh như bảo vệ yếu nhân tầm cỡ. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều fan mỉa mai và cho rằng Jack đã quá ảo tưởng mức độ nổi tiếng của mình.

Chưa hết, thái độ của Jack và K-ICM trong đoạn clip cũng gây nên tranh cãi nảy lửa. Xuất hiện cùng nhau, trong khi K-ICM được khen hết lời vì sự thân thiện, luôn mỉm cười và vẫy tay chào khán giả thì chủ nhân hit 'Sóng gió' lại bị soi có biểu cảm chảnh chọe, sao số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news