Tin mới

Jang Nara khoe ảnh hậu trường chụp poster, bất ngờ với nhan sắc người đẹp U40

Thứ hai, 21/10/2019, 17:43 (GMT+7)

Mới đây, bức ảnh chụp hậu trường thần thái xinh đẹp của Jang Nara đang được gây sốt trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ diễn viên Jang Nara chia sẻ hình ảnh chụp hậu trường từ bộ phim "VIP" lên instagram. Khác với tấm poster lạnh lùng, phía sau hậu trường Jang Nara lại tỏ ra khá thoải mái và liên tục làm những hành động dễ thương. Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng dường như dấu vết thời gian không hề đọng lại trên gương mặt của người đẹp xứ Hàn.

Trong bức ảnh được tung ra mới đây, người đẹp U40 khiến không ít người phụ nữ ghen tỵ vì nhan sắc cùng sự đáng yêu của mình. Có thể nói, Jang Nara chính là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ trong làng giải trí xứ Hàn.

Hình ảnh mới nhất của Jang Nara.

Jang Nara được biết đến là ca sĩ cũng diễn viên đời đầu năm 2000. Không chỉ sở hữu nhan sắc đáng yêu, xinh xắn mà cô còn có giọng hát ngọt ngào cùng lối diễn xuất xuất thần. Có thể nói trong suốt 20 năm gia nhập làng giải trí, vẻ đẹp của Jang Nara gần như "bất biến". Không chỉ thành công tại thị trường giải trí Hàn Quốc mà Jang Nara còn thành công ở thị trường Trung Quốc với nhiều tác phẩm ăn khách như "Công chúa bướng bỉnh", "Xin chào Thượng Hải", "Thái y nghịch ngợm", "Kiệu hoa"...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì một sự cố bất ngờ xảy đến khô cố phát ngôn trong cuộc phỏng vấn vào năm 2009. Khi ấy, các phóng viên hỏi về lý do Jang Na Ra đến Trung Quốc đóng phim, cô đáp: "Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc". Câu trả của Jang Nara đã khiến người Trung Quốc giận dữ. Họ cho rằng người đẹp xứ Hàn đến Trung Quốc chỉ để kiếm tiền. Ngay lập tức, nhiều đài truyền hình, nhà sản xuất phim cùng nhãn hàng đồng loạt quay lưng với Jang Nara mặc cho người đẹp xin lỗi và giải thích mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm.

Từ đó, nữ diễn viên bị tẩy chay ở Trung Quốc. Thời gian gần đây, nữ diễn viên xuất hiện với nhiều tác phẩm phim như " Hoàng hậu cuối cùng". Sau nhiều nỗ lực, tên tuổi của cô dần được "hâm nóng" trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news