Tin mới

Jennifer Phạm diện đầm xuyên thấu táo bạo hội ngộ bên chồng cũ

Thứ năm, 27/04/2017, 11:18 (GMT+7)

Dù đã là bà mẹ của 3 con nhưng Hoa hậu Châu Á tại Mỹ vẫn rất tự tin diện style xuyên thấu táo bạo khoe nhan sắc gợi cảm. Tại sự kiện, Jennifer Phạm vui vẻ, chụp ảnh cùng chồng cũ. 

Dù đã là bà mẹ của 3 con nhưng hoa hậu Châu Á tại Mỹ vẫn rất tự tin diện style xuyên thấu táo bạo khoe nhan sắc gợi cảm. Tại sự kiện, Jennifer Phạm vui vẻ, chụp ảnh cùng chồng cũ. 

Sau 4 tháng sinh con tại Mỹ, Hoa hậu Jennifer Phạm trở về nước và nhận lời mời làm MC một chương trình tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa. 

Dù đã là bà mẹ của 3 con nhưng Hoa hậu Châu Á tại Mỹ vẫn rất tự tin diện style xuyên thấu táo bạo khoe nhan sắc gợi cảm. 

Trước giờ dẫn, Jennifer Phạm cẩn thận xem lại kịch bản để tránh xảy ra sai sót.

Quang Dũng cũng xuất hiện tại sự kiện với vai trò là ca sĩ khách mời. Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ trò chuyện trong hậu trường.
Jennifer Phạm còn chụp ảnh cho chồng cũ Như chưa hề có cuộc chia ly.

Quang Dũng và Jennifer Phạm kết hôn năm 2007, họ ly hôn hai năm sau đó khi đã có con chung là bé Bảo Nam. Jennifer Phạm kết hôn lần 2 với doanh nhân Đức Hải năm 2012, còn Quang Dũng vẫn độc thân. Anh đã mua nhà bên Mỹ để tiện chăm sóc và thăm nom bé Bảo Nam.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đầm xuyên thấy