Tin mới

Hôn nhân viên mãn, Jennifer Phạm ngày càng xinh đẹp, gợi cảm

Thứ năm, 16/06/2016, 18:35 (GMT+7)

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Tối ngày 15/6, Jennifer Phạm tham gia một sự kiện ở Hà Nội. Cô diện váy ren khoe nội y kết hợp với giày cao gót gắn đinh tán. Thiết kế bồng bềnh kết ren ở thân áo tinh tế giúp người mặc nổi bật ở buổi tiệc. Cùng với đó, người đẹp uốn tóc xoăn cổ điển, thoa son màu hồng và phối trang phục cùng khuyên tai kim loại nhỏ.

Jennifer Phạm ngày càng quyến rũ. Ảnh internet

Gần đây, hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 thường xuyên chọn những bộ váy xuyên thấu. Ảnh internet
Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Ảnh internet
Dù bận rộn với công việc nhưng Jennifer Phạm luôn căng tràn sức sống. Ảnh internet

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Sau khi tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ", Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đã có được thân hình ngày càng săn chắc, gợi cảm.

Sau thất bại hôn nhân với ca sỹ Quang Dũng , Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ thứ hai đầy vững chắc. Đó là một người doanh nhân thành đạt, Nguyễn Đức Hải. Anh yêu thương và trân trọng Jennifer Phạm và luôn cùng cô vượt lên những thử thách khắc nghiệt của cuộc sống.

Hôn nhân viên mãn, gia đình nội ngoại hai bên hạnh phúc đã giúp Jennifer ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news