Tin mới

Jennifer Phạm hủy hết show, nhập viện để mổ viêm ruột thừa cấp

Thứ hai, 16/07/2018, 11:30 (GMT+7)

Thông tin Hoa hậu Jennifer Phạm bị đau ruột thừa cấp phải nhập viện khiến không ít người lo lắng.\n 

Thông tin hoa hậu Jennifer Phạm bị đau ruột thừa cấp phải nhập viện khiến không ít người lo lắng.

"Vào Sài Gòn mấy ngày, vì lịch làm việc liên tục mà em lại không để ý dù cảm thấy sức khoẻ bản thân không ổn. Đến lúc chuẩn bị ra sân bay về Hà Nội thì em không thể chịu nổi nữa và đã phải nhập viện. Sau khi làm các xét nghiệm bác sĩ chẩn đoán em bị viêm ruột thừa cấp mọi người ạ, cũng may nhập viện.

Em xin gửi lời xin lỗi tới khách hàng và các khán giả vì trong 10 ngày tới, em không thể tham gia các công việc cũng như sự kiện nằm trong kế hoạch làm việc đã nhận. Mong mọi người thông cảm cho em. Em cảm ơn nhiều lắm. Sau khi sức khoẻ bình phục, em xin hứa sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa" - Hoa hậu viết.

Jennifer Phạm phải nhập viện vì viêm ruột thừa cấp.

Jennifer Phạm chia sẻ: "Lúc đó tôi cảm thấy cơ thể mình không thể chịu được nữa. Tôi cố lết ra khỏi khách sạn và đi taxi vào thẳng bệnh viện. Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ nói tôi bị viêm ruột thừa cấp, phải mổ gấp. Tính tôi lì lợm, lại nghi ngờ kết quả bởi khi ấy cơn đau đã giảm.

Tôi nhớ mình còn hỏi bác sĩ rằng kết quả siêu âm khẳng định bệnh bao nhiêu % và họ nói 98%. Tôi yêu cầu chụp CT và làm thêm một số xét nghiệm khác để xác định 100% bệnh mới quyết định ở lại mổ", Jennifer kể.

Tôi không muốn nằm viện ở Sài Gòn bởi cả gia đình đều đang ở Hà Nội, tôi sẽ không có người chăm sóc. Tuy nhiên bệnh nghiêm trọng hơn tôi nghĩ bởi vết viêm có chứa dịch, nếu dịch vỡ thì khó xử lý và nguy hiểm đến tính mạng" - Hoa hậu tâm sự.

Trước khi vào phòng mổ nội soi, Jennifer Phạm đã thông báo tình hình cho ông xã và gia đình. Doanh nhân Đức Hải hủy mọi công việc để bay gấp vào Sài Gòn chăm sóc cô.

Con trai Bảo Nam của Jennifer đang ở Việt Nam nghỉ hè và thăm gia đình. Khi biết mẹ phải mổ viêm ruột thừa, cậu nhóc rất lo lắng. Bảo Nam và bé Na (con gái thứ hai của Jennifer) liên tục gọi Facetime để hỏi tình hình sức khỏe của mẹ. Các con đều mong cô trở về nhà.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news