Tin mới

Kết thúc ca phẫu thuật ung thư của Trần Lập

Thứ bảy, 07/11/2015, 08:31 (GMT+7)

Ca phẫu thuật ung thư trực tràng của ca sĩ Trần Lập đã kết thúc vào khoảng 22h ngày 6/11.

Ca phẫu thuật ung thư trực tràng của ca sĩ Trần Lập đã kết thúc vào khoảng 22h ngày 6/11.

Khoàng 22h ngày 6/11, sau 4 tiếng đồng hồ, ca phẫu thuật ung thư trực tràng của ca sĩ Trần Lập đã kết thúc tại khoa ung bướu Bệnh viện Việt Đức.

Sau cuộc hậu phẫu thủ lĩnh nhóm Bức Tường được đưa về phòng theo dõi và sau đó chuyển sang phòng hồi sức. Theo một số nguồn tin, kết quả của cuộc phẫu thuật khá khả quan.

Trần Lập lạc quan trong bệnh viện. Ảnh FBNV

Trước ngày phẫu thuật (5/11), Trần Lập còn lạc quan chia sẻ: "Hôm nay trúng sinh nhật bà xã mình.Chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong viện. Đôi khi cô ấy mắt đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng không một lời than vãn.

Có cả những bác sĩ ở các khoa khác nhau biết tin qua báo chí, Facebook. Có mấy anh chị đã lôi mấy câu trong lời bài hát "Đường đến ngày vinh quang" ra để động viên mình. Vui phết.

Bạn bè rủ đi ăn trưa đông vui mình chẳng kiêng cữ gì hết. Là mấy tí đâu mà phải xoắn. Bao nhiêu người động viên và cho quà. Có các anh chị cam kết bao tiêu hết, có tổ chức thông qua tòa soạn báo để tài trợ mình sang điều trị bên Singapore... Anh em bạn bè đồng nghiệp nhắn động viên liên tục. Thế này thì bệnh thế đek nào được. Ấm luôn".

Trước đó, tối ngày 4/11, thông tin Trần Lập bị ung thư phải nhập viện khiến người thân, bạn bè và fan lo lắng. Nhiều người liên tục hỏi thăm và động viên roccker này. Dù phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm nhưng Trần Lập luôn tỏ ra mạnh mẽ lạc quan, sẵn sàng chiến đấu với bệnh tình. 

Trần Lập sinh năm 1974 tại Nam Định. Anh là nhạc sĩ và ca sĩ chính của ban nhạc rock Bức Tường, nhóm nhạc nổi đình nổi đám những năm 1994 - 2006.

Q.Huy (tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news