Tin mới

Khắc Việt lên tiếng vỗ về Hương Ly sau lùm xùm hát nhạc không xin phép

Thứ tư, 16/10/2019, 17:03 (GMT+7)

Sau khi đại diện truyền thông yêu cầu hiện tượng cover Hương Ly gỡ bỏ video 'Bước qua đời nhau' trên Youtube vì hát không xin phép, Khắc Việt mới đây cũng đã lên tiếng về chuyện này.

Ngày 16/10, đại diện truyền thông của Ca sĩ Khắc Việt đã yêu cầu Hương Ly gỡ bỏ tất cả video cover, biểu diễn liên quan tới ca khúc Bước qua đời nhau. "Chúng tôi nghiêm cấm sử dụng ca khúc này biểu diễn và kinh doanh. Sẽ rất đơn giản nếu bên bạn lúc đầu biết gọi điện xin phép nhưng rất tiếc điều đó không xảy ra, vậy thì cứ đúng luật mà mình làm việc với nhau thôi", người này cho biết.

Ngay sau đó, đích thân nam nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt cũng đã có vài dòng tâm sự gửi đến Hương Ly vì bị người nhà của nữ ca sĩ này làm phiền quá nhiều. Khắc Việt cho biết có rất nhiều cuộc gọi từ người thân của Hương Ly để giải bày cho cô thế này thế nọ nên buộc lòng anh phải lên tiếng.

Trong dòng chia sẻ của mình, nhạc sĩ 'Tìm lại bầu trời' khẳng định mình không bao giờ có ý định dồn một ai vào bước đường cùng vì vốn dĩ hai bên đều là những người đồng nghiệp với nhau và sẵn sàng chấp nhận lời xin lỗi từ phía vợ chồng Hương Ly. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã có những lời nhắn gửi thâm sâu và ý nhị gửi đến Hương Ly với mong muốn đây sẽ như những lời khuyên bổ ích cho cô nếu muốn dấn thân vào showbiz:

"Trước khi muốn làm một nghệ sĩ chính thống, điều đầu tiên hãy học cách tôn trọng những đàn anh đi trước. Như khi anh mới bắt đầu vào nghề và đến tận bây giờ anh luôn cuối chào tất cả những anh chị đồng nghiệp, thậm chí các em đồng nghiệp. Hãy tôn trọng và giới thiệu đầy đủ tên tác giả đã viết ra ca khúc mà mình hát…”, Khắc Việt chia sẻ.

Trước những chia sẻ từ phía Khắc Việt, e-kip của Hương Ly tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào.

Cuối dòng tâm sự, giọng ca 'Yêu lại từ đầu' không quên an ủi Hương Ly với những lời chúc tốt đẹp để cô có thể vững vàng hơn trong nhiều ngày sóng gió vừa qua cũng như là một bài học đáng nhớ trước khi đặt chân vào nghiệp cầm mic theo một cách chính thống.

Kể từ khi trở thành hiện tượng cover, trong thời gian ngắn, Hương Ly và ê-kíp liên tục vướng tranh cãi. Đầu tiên là vụ việc quản lý của giọng ca cover tiết lộ tin nhắn công việc với Erik. Tiếp đó, người quản lý này chỉ trích Đức Phúc vô ơn khi không cho Hương Ly cover hit Hết thương cạn nhớ, sau đó nhận phản ứng trái chiều từ Cộng đồng mạng. Mới đây, Hương Ly bị "ném đá" vì lên tiếng đổ lỗi cho quán bar khi lộ video live yếu, chênh, phô khi tham gia biểu diễn tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news