Tin mới

Khám phá ngôi nhà mới sửa của Thiện Nhân The voice kids

Thứ ba, 24/03/2015, 10:47 (GMT+7)

Cô bé Đu Đủ Thiện Nhân mùa hai đã dành thời gian ít ỏi của mình về thăm gia đình, được biết ngôi nhà cô bé mới sửa sang lại khang trang hơn trong dịp tết Ất Mùi.

Cô bé Đu Đủ Thiện Nhân mùa hai đã dành thời gian ít ỏi của mình về thăm gia đình, được biết ngôi nhà cô bé mới sửa sang lại khang trang hơn trong dịp tết Ất Mùi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cuối tuần vừa qua quán quân The Voice Kids 2014 Thiện Nhân đã tham gia chương trình Khát vọng trẻ 9 - Hào khí xuân đất võ, cô bé đã tranh thủ thời gian về thăm gia đình.

Ngôi nhà của gia đình Thiện Nhân nằm sát bờ ruộng ở thôn Quang Hy (xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định). Dù con đường đến nhà em ngoằn ngoèo, qua nhiều ngã rẽ nhưng bây giờ rất dễ tìm, chỉ cần hỏi nhà của bé Thiện Nhân vừa mới hát trên ti vi thì người lớn hay trẻ em trong xã đều chỉ đường vanh vách. 

Thiện Nhân và Bố mẹ

Thiện Nhân là con trong gia đình có 4 anh chị em, Cha mẹ làm nôn nên cuộc sống chỉ đủ ăn nhưng tiếng cười, tình thương và niềm say mê âm nhạc là những tài sản mà gia đình "tam đại đồng đường", gồm 7 người: ông nội, cha, mẹ và 4 anh chị em Thiện Nhân luôn sẵn có.

Sau khi giành được giải quán quân Giọng hát Việt nhí 2014, Thiện Nhân đã cố gắng rất nhiều để giúp đỡ gia đình. Mới đây, nhân dịp tết Ất Mùi Thiện Nhân đã giúp đỡ bố mẹ sơn sửa lại nhà cửa sang trang, sạch sẽ hơn.

Nhìn vào phòng khách của ngôi nhà chủ yếu là dành nhiều khoẳng không gian để trao những bằng khen và giải thưởng cùng hình ảnh kỷ niệm của Thiện Nhân trong suốt thời gian vừa qua.

 

Ngôi nhà sang trang mới được sửa lại của Thiện Nhân

Cô bé Thiện Nhân, quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, vẫn hồn nhiên như ngày nào. Tuy nhiên, việc thay đổi môi trường học từ Bình Định vào TP HCM cũng khiến em dạn dĩ hơn. Thiện Nhân cho biết trong ngôi trường mới, em đã bắt đầu theo kịp các bạn và có thêm nhiều bạn mới.

Dù vào TP HCM để học văn hóa đồng thời trau dồi giọng hát nhưng Thiện Nhân luôn được huấn luyện viên Cẩm Ly kèm cặp, nhắc nhở phải tập trung vào việc học là chính. Cô bé chỉ thỉnh thoảng tham gia một số chương trình để thỏa niềm đam mê ca hát của mình.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news