Tin mới

Khán giả “khóc thét” với nhan sắc kinh hoàng của Thị Nở - Thúy Nga

Thứ sáu, 09/09/2016, 14:26 (GMT+7)

Kịch tính, hồi hộp, hài hước là những gì mà các nghệ sĩ Trịnh Kim  Chi, Thúy Nga, Chí Tài, Gia Bảo, Thanh Hiền, Diệu Nhi, Anh Tú…cống hiến cho khán giả ở tập đầu tiên của “Hoán đổi cặp đôi”.

Kịch tính, hồi hộp, hài hước là những gì mà các nghệ sĩ Trịnh Kim  Chi, Thúy Nga, Chí Tài, Gia Bảo, Thanh Hiền, Diệu Nhi, Anh Tú…cống hiến cho khán giả ở tập đầu tiên của “Hoán đổi cặp đôi”.

Tập 1 gameshow Hoán đổi cặp đôi vừa lên sóng Truyền hình Vĩnh Long 1 lúc 21h, thứ Năm ngày 8/9. Diễn viên hài Thúy Nga khiến sân khấu náo loạn khi xuất hiện trong hình hài Thị Nở diễn xuất thị phạm cho các cặp người chơi trong phần thử thách mang tên Tùy cơ ứng biến.

Trên sân khấu, Thị Nở - Thúy Nga mặc áo yếm, váy đụp, khoe gương mặt xấu “kinh điển” với hàm răng hô và mụn ruồi to nổi bật.
Ngay khi chị bước ra sân khấu, khán giả trường quay la hét ầm ĩ rồi cười rần rần trước nhan sắc xấu kinh hoàng của Thị Nở thời hiện đại. 

Diễn lại tác phẩm Làng Vũ Đại ngày ấy, Thị Nở - Thúy Nga và Chí Phèo cải biên chuyện tắm sông thành “tắm chum”. Trên sân khấu, nữ diễn viên cùng đàn anh gạo cội Chí Tài không  ngại tung hứng những cảnh tình tứ.

Đến phân đoạn gay cấn nhất là Chí Phèo hôn Thị Nở, MC Đại Nghĩa đề nghị cả hai dừng lại để hai cặp người chơi Diệu Nhi - Gia Bảo, Anh Tú - Thanh Hiền diễn tiếp.
Phần ứng biến của Anh Tú, Thanh Hiền khá mờ nhạt trong khi Gia Bảo và Diệu Nhi lại tung hứng khá nhịp nhàng.
Kịch tính cũng được đẩy lên cao trào khi MC Đại Nghĩa yêu cầu Gia Bảo phải thực hiện nhiều cử chỉ âu yếm với Diệu Nhi như ôm, hôn. 
Đua đòi theo lớp trẻ, Thúy Nga cũng đòi cõng Chí Tài nhưng cô ngã sõng xoài trên sân khấu ngay khi vừa nhấc được đàn anh trên lưng.
Kẻ thách thức là thử thách mà trong đó người chơi phải thử sức với những yêu cầu trái khoáy từ một người có tài năng đặc biệt đưa ra. 
Trước khi bước vào các phần thi, diễn viên hài Thúy Nga trong vai giám khảo đã tiết lộ khi mới bước chân vào nghề, Gia Bảo từng đưa chị đi diễn và tỏ tình với chị. Giám khảo khách mời Trịnh Kim Chi cũng góp vui khi cho rằng Gia Bảo cũng từng tiếp cận mình.
Trước đó, Chí Tài, Thúy Nga đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi vào vai cây cau, lá trầu đầy hài hước.

Hoán đổi cặp đôi do M&T Pictures sản xuất là gameshow hài trong đó các cặp vợ chồng/ tình nhân là nghệ sĩ, bị hoán đổi cho nhau để thực hiện các thử thách trái khoáy của chương trình. Tập 2 lên sóng đài Vĩnh Long 1 vào 21h ngày 15/9, phát lại vào 11h45 ngày hôm sau trên kênh truyền hình Vĩnh Long 2.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news