Tin mới

Khán giả tha thiết kêu gọi Quyền Linh tiếp tục hoạt động showbiz

Thứ hai, 20/05/2019, 14:58 (GMT+7)

Nhiều khán giả đồng loạt lên tiếng tha thiết mong MC Quyền Linh tiếp tục hoạt động trong showbiz.

Mới đây, MC Quyền Linh đã livestream chia sẻ sự mệt mỏi trước nhữn gièm pha của dư luận. Nam MC cho biết: "Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá".

Trước dự định rời showbiz của MC "Vì bạn xứng đáng" nhiều khán giả đã lên tiếng mong Quyền Linh tiếp tục công việc:

"Trong tất cả các MC minh thích nhất Quyền Linh. Những chương trình anh dẫn đều mang tính nhân văn. Người có tâm lại bị chỉ trích, thật nghiệt ngã. Mong anh vượt qua những thị phi không đáng này để tiếp tục công việc thiện nhân của mình"

"Tôi biết chú rất có tâm, mong chú đừng rời bỏ những chương trình và giúp đỡ những người gặp khó khăn, tôi rất tôn trọng và khâm phục chú Quyền Linh và Chú Đại Nghĩa làm những gì tốt nhất để giúp đỡ cho đời".


"Quyền Linh, tôi rất thích chú đóng phim và lâu nay lại rất hâm mộ chú với vai trò MC, một MC mang lối phong cách hoạt ngôn, hài hước nhưng chân thật dễ gần gũi, dễ chiếm cảm tình của khán giả. Tôi rất buồn vì hôm nay được biết tin chú chuẩn bị nghỉ, rất buồn vì tiếng đời thị phi của 1 số ít người luôn gây sự ức chế và buồn chán cho những người mang đầy tâm huyết, ấp ủ mang lại cuộc sống, niềm vui cho con người. Xã hội nầy rất cần và rất cần những người có tâm như chú. Xin cảm ơn chú!"

"Đừng nghỉ nhé, bạn làm việc vì mọi người nên không bận tâm đến những số ít làm gì, hãy cống hiến khi còn có thể bạn nhé".


Bên cạnh khán giả, nhiều nghệ sĩ Việt lên tiếng bênh vực Quyền Linh:

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Nếu không có Quyền Linh, thì sẽ có nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa không được giúp đỡ tận tình. Kim Chi đã từng dẫn chương trình cùng Quyền Linh và biết cát-sê mỗi chương trình MC Quyền Linh nhận được không có bao nhiêu hết. Nhưng Quyền Linh vẫn làm MC vì yêu nghề, sống hết mình vì nghề. Càng là chương trình về người nghèo Quyền Linh lại càng nhiệt tình hết mình, không những thế anh Linh còn lấy tiền riêng của mình để ủng hộ thêm cho nhân vật. Kim Chi hi vọng Quyền Linh sẽ không để ý đến những vấn đề nhỏ đó mà hãy tiếp tục làm chương trình, vì hình ảnh một Quyền Linh chất phác, thật thà đã gắn liền với bà con nghèo rồi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news