Tin mới

Khánh My bị kẻ lạ mặt tạt sơn đỏ "cảnh cáo" lên xe ô tô

Thứ năm, 03/11/2016, 11:26 (GMT+7)

Khánh My vừa đăng tải những hình ảnh xe ô tô của cô bị người lạ mặt ném sơn đỏ.

Khánh My vừa đăng tải những hình ảnh xe ô tô của cô bị người lạ mặt ném sơn đỏ. 

Cách đây ít giờ, Khánh My đã đăng tải dòng trạng thái khá châm biếm nói về việc xe ô tô của cô vừa bị tạt sơn đỏ mới đó không lâu. 

Dòng trạng thái bức xúc của người đẹp.

Người đẹp viết:"Ôi trò bẩn của những kẻ thiếu học và vô văn hoá. Làm chi vậy không biết. Có gì thì nói một tiếng nè. "Không quan tâm" nhưng làm thế này thì đáng thương quá. Kiểu này chắc phải thức trắng nhiều đêm lắm để nghĩ kế hoạch nè.

P/s: May là em xe mình không sao. Tội bác tài xế đứng kế bên. Mong ai đó làm những trò này bớt ác lại. Ông trời giờ trả báo nhanh lắm đó. Ráng giữ đức cho con cháu và gia đình nhờ".

Chiếc xe của Khánh My bị ném sơn đỏ.
 

Đựợc biết, khi Khánh My vừa đi công việc gần trung tâm mua sắm bước ra thì một kẻ lạ mặt đã cầm sẵn bịch sơn đỏ ném vào người cô khiến nữ diễn viên khá hốt hoảng.

Nước sơn dính vào người và mui xe phía sau của cô. Vụ ném sơn này làm liên luỵ những người đang đi đường gần đó và cả bác tài xế đậu xe cạnh nữ diễn viên. Có lẽ, người ném sơn đã theo dõi nữ diễn viên khá lâu mới nắm rõ lịch trình và các địa điểm mà cô hay lui đến để chờ cơ hội ra tay.

Nữ diễn viên Khánh My

Đây là lần thứ hai nữ diễn viên gặp phải tai nạn bất ngờ của người lạ mặt. Trước đó, cô cũng bị cướp tấn công trên đường khi vừa bước ra từ trong quán cafe. Đáng chú ý là tên cướp không chỉ giật túi xách mà còn hành hung khiến Khánh My bị thương thay vì bỏ chạy ngay sau khi cướp.

Khánh My là gương mặt diễn viên sáng giá với nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh như: "Cuối đường băng", "Váy hồng tầng 24", "Mỹ nhân Sài thành", "Trót yêu"....

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news