Tin mới

Khánh Ngân xinh đẹp khiến fan bấn loạn tại sự kiện

Chủ nhật, 30/10/2016, 16:59 (GMT+7)

Càng ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp là nhận xét từ công chúng dành cho Khánh Ngân sau cuộc thi The Face vừa qua.

Càng ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp là nhận xét từ công chúng dành cho Khánh Ngân sau cuộc thi The Face vừa qua.

Mới đây, Á quân The Face - Khánh Ngân xuất hiện tại sự kiện gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung của Đại học Ngân hàng tại TP Hồ Chí Minh đã khiến sinh viên bấn loạn bởi vẻ xinh đẹp rạng rỡ ở mọi góc nhìn của cô.

 

Người đẹp diện một chiếc đầm chấm bi giản dị cùng cách trang điểm nhẹ nhàng.

Ngay từ khi xuất hiện, Khánh Ngân đã gây thiện cảm với sinh viên khi cô cực kỳ thân thiện.

 
Phần lớn sinh viên đã háo hức đợi Á quân The Face để được tận mắt ngắm nụ cười được coi là đẹp nhất của cuộc thi The Face. 

 

Với vai trò Đại diện của chương trình gây quỹ, Khánh Ngân đã cùng chung vui các hoạt động ca hát với sinh viên và kêu gọi tinh thần ủng hộ vì đồng bào miền Trung gặp thiên tai từ các vị đại biểu và sinh viên.

Người đẹp vui vẻ chụp ảnh selfie cùng fan.

Từ sau cuộc thi The Face, Á quân Khánh Ngân đã liên tục có những hoạt động tích cực tại các sự kiện và trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu. Càng ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp là nhận xét từ công chúng dành cho Khánh Ngân, cô đã thể hiện được sức hút thương hiệu mạnh mẽ của mình.

 Với riêng Khánh Ngân, cô muốn hướng hình ảnh mình tới một vẻ đẹp thân thiện, luôn song song các hoạt động nghệ thuật, trình diễn cùng với các hoạt động xã hội, cộng đồng. Chính vì vậy, Khánh Ngân đồng thời cũng nhận được nhièu lời mời từ các hoạt động xã hội và các hoạt động dành cho học sính, sinh viên. 

Ảnh: Dương Nguyễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news