Tin mới

Khánh Thi bức xúc lên tiếng khi bị phụ huynh tố là "máy bào tiền"

Thứ tư, 16/11/2016, 11:50 (GMT+7)

Kiện tướng dancesport bày tỏ sự bức xúc trước thềm 20/11 khi bị một số phụ huynh chỉ trích là "máy bào tiền".\n 

Kiện tướng dancesport bày tỏ sự bức xúc trước thềm 20/11 khi bị một số phụ huynh chỉ trích là "máy bào tiền".

Trước thềm 20/11, Khánh Thi đã có những tâm sự buồn của một người giáo viên dạy nhảy như cô. Điều khiến kiện tướng dancesport buồn chính là sự thiếu tôn trọng của một số phụ huynh cho cô là cái máy bào tiền.

Khánh Thi viết: "Lâu lắm mới viết đôi ba dòng tâm trạng. Một lời nhắn nhủ từ đáy lòng một người thầy. Kính gửi quý phụ huynh yêu dấu. Cô cũng làm mẹ và cô hiểu được quý vị yêu con mình đến nhường nào.

Khánh Thi tận tình với học trò. Ảnh internet

Nhưng đừng biến nơi của ra vào của nơi bé được tin tưởng gửi đến học tập thành nơi thị phi, đố kị. Và đừng nói sai sự thật khi sự ghen tức chiếm chỗ cho ủng hộ. Đừng biến sự đố kị thành sự cản trở chính con em mình được tạo mầ sáng tạo trong nghệ thuật.

Và cuối cùng, đừng đem tâm huyết thầy cô giáo ra mỉa mai. Và đừng vì tiếc một bó hoa trong ngày 20/11 mà nói rằng họ có dạy gì con mình đâu?

Đôi dòng tâm sự đêm khuya vì lỡ hôm nay đủ sức khỏe dạy lại đã nghe mấy lời đau lòng từ phía những phụ huynh có con học lâu năm. Cô và thầy ở trung tâm chẳng phải nhà giáo. Và mình cũng chả hiểu sao họ cứ than mình là cái máy bào tiền mà họ vẫn cứ cho con họ đi học.

Buồn lắm. Biết mà vẫn phải giả vờ như điếc vì nghĩ rằng vì các con thôi. Trẻ thì vô tội. Chỉ mong thế hệ mới sẽ biết trân trọng thầy cô hơn".

Kiện tướng dancesport Khánh Thi sinh năm 1982, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Những năm gần đây, Khánh Thi mở các trung tâm dạy dancesport ở trung tâm TP HCM.

Xem thêm video

[mecloud]xvChemhkNf[/mecloud]

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news