Tin mới

Khánh Thi dùng lời lẽ "đường phố" nhận xét thí sinh trên sóng truyền hình

Thứ hai, 05/12/2016, 09:19 (GMT+7)

Việc "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi dùng những lời lẽ "đường phố" để nhận xét thí sinh đã gây không ít tranh cãi trong dư luận.

Việc "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi dùng những lời lẽ "đường phố" để nhận xét thí sinh đã gây không ít tranh cãi trong dư luận.

Xuất hiện trong chương trình "So you think you can dance" với vai trò giám khảo, Khánh Thi đã gây chú ý khi thể hiện vị thế "cầm cân nảy mực" này. Đặc biệt, sau phần thi của Hoàng Oanh và Gia Huy, Khánh Thi có đưa ra nhận xét: "Ở ngoài Bắc, người ta dùng từ "con điên". "Con điên" có hai nghĩa, một để chê, hai là để khen.

Nếu thân thì người ta bảo "con điên" này sao mà hay thế. Lúc nãy chị Thi thấy, "ủa sao con điên, thằng điên này nhảy gì mà hay vậy". Hai đứa hôm nay rất điên".

Khánh Thi đưa ra nhiều nhận xét gây tranh cãi khi ngồi ghế nóng. Ảnh internet

Nhận xét đó của Khánh Thi đã gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Một bên cho rằng, là giám khảo, xuất hiện trên sóng cả nước thì không nên dùng những lời lẽ mang tính chất "đường phố" ra để nhận xét thí sinh.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đó chỉ là cách nói hóm hỉnh, tạo sự gần gũi của "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi. Để tránh gây tranh cãi gay gắt, ngay sau đêm thi, tất cả những đoạn video của chương trình đều đã bỏ đi phần nhận xét này của Khánh Thi.

Cũng trong đêm thi, Khánh Thi không ít lần lên tiếng chấn chỉnh thái độ của thí sinh. Cụ thể, khi thấy thí sinh Thu Phương bật khóc, Khánh Thi đã lên tiếng cho rằng, thí sinh không nên lấy nước mắt ra để thể hiện khả năng của mình: "Tôi không muốn nhìn thấy giọt nước mắt của các em. Nghe góp ý để mình tốt hơn chứ không phải chúng tôi đang đè nén mà các em phải khóc. Tôi rất thích thái độ của Quân, khi nghe, em hiểu và em gật đầu. Nhưng tôi không thích thái độ của Thu Phương khi những giọt nước mắt của em chực rơi. Tôi là phụ nữ, tôi cũng từng giống như em, em phải mạnh mẽ lên. Tôi biết khả năng của em sẽ còn tốt hơn nữa. Đừng bao giờ nhỏ lệ trước người khác, nhỏ lệ là các em thua cuộc".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news