Tin mới

Khánh Thi sững người khi nghe mẹ chồng hỏi một câu "rất đau"

Thứ năm, 06/12/2018, 10:21 (GMT+7)

Khánh Thi cho biết, cô bị bố mẹ chồng ghét khi tham gia đấu tranh cho công việc của người khác.

Khánh Thi cho biết, cô bị bố mẹ chồng ghét khi tham gia đấu tranh cho công việc của người khác.

Thời gian qua, Khánh Thi gây xôn xao dư luận khi tố ban tổ chức giải Khiêu vũ thể thao thiếu công bằng, thay đổi kết quả thi đấu của học trò cô từ huy chương vàng thành huy chương bạc.

Khánh Thi bên gia đình nhà chồng. Ảnh internet

Thấy Khánh Thi bỏ ra quá nhiều công sức cho việc đấu tranh vì người khác, bố mẹ chồng cô tỏ ra không thích. Chia sẻ trên Thế giới trẻ, Khánh Thi cho biết: "Bố mẹ tôi chưa bao giờ ủng hộ chồng tôi đi thi nhảy, dù chồng tôi là người duy nhất 10 năm vô địch quốc gia, 3 lần vô địch đại hội thể thao - sự kiện 4 năm mới tổ chức một lần, phải đấu với hơn 30 cặp vận động viên khác để giành chức vô địch.

Bố mẹ chồng tôi là doanh nhân bất động sản. Ông bà muốn con mình sung sướng chứ đâu muốn con cái hi sinh bao nhiêu tiền của, công sức, tâm huyết rồi cuối cùng lại bị như vậy.

Thấy con dâu đấu tranh dùm người khác, ông bà ghét lắm. Thậm chí, mẹ chồng tôi đã hỏi một câu rất đau. Đó là: "Bao nhiêu năm nay chúng mày hi sinh vì cái gì? Chúng mày hi sinh vì bộ môn đó rồi chính nó lại lật chúng mày, vậy hi sinh làm gì"?

Trước đó, Khánh Thi bức xúc lên tiếng, tố ban tổ chức Đại hội thể thao lần thứ 8 có sự thiếu minh bạch trong kết quả. 2 học trò của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã tham dự kì thi này, đạt Huy chương vàng theo công bố của ban tổ chức đại hội và được công khai trên sóng Đài truyền hình Việt Nam.

Thế nhưng, khi trao giải, không hiểu vì lý do gì mà Tố Uyên - Ngọc An chỉ được nhận Huy chương bạc. Bản thân cả hai vận động viên này cũng rất buồn và không hiểu chuyện gì xảy ra. Bản thân Khánh Thi khẳng định, kết quả này đã bị thay đổi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news