Tin mới

Khánh Thi: Từ khi quen, tôi đã thấy nhà Phan Hiển giàu có"

Thứ sáu, 29/09/2017, 15:56 (GMT+7)

"Từ khi quen Hiển, tôi đã thấy nhà Hiển giàu có. Gia đình Hiển thấy chúng tôi yêu nhau thì sốc lắm nhưng không phản đối", Khánh Thi thẳng thắn trả lời trong một bài phỏng vấn.

"Từ khi quen Hiển, tôi đã thấy nhà Hiển giàu có. Gia đình Hiển thấy chúng tôi yêu nhau thì sốc lắm nhưng không phản đối", Khánh Thi thẳng thắn trả lời trong một bài phỏng vấn.

Năm 2015, Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình cảm. Trước mối tình "đũa lệch", nhiều người đã hoài về sự chân thành khi cặp đôi này đến với nhau. Có người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển tận 12 tuổi. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tình cảm sâu sắc của họ.

Vượt qua tất cả những thị phi, cặp đôi đã dần nhận được thiện cảm từ công chúng. Và sau hơn 2 năm công khai, Khánh Thi - Phan Hiển đã có được một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

Khánh Thi hạnh phúc bên Phan Hiển.

Tuy nhiên mới đây nhất, "sóng gió" lại đến khi có một Facebooker - được cho là người quen của Phan Hiển - "tố" Khánh Thi yêu Phan Hiển vì tiền.

Facebooker có tên B.L.P.T tâm sự trên trang cá nhân tiết lộ bản thân là bạn của em gái Phan Hiển và cô biết rõ những chuyện trong nhà của nam dancer này. Theo đó, gia đình ông ngoại của Phan Hiển rất giàu có. Cả gia đình hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Họ là những doanh nhân có tiếng ở mảnh đất Sài thành. 

Căn nhà bề thế của gia đình Phan Hiển.

Trước sự việc thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận, cả Phan Hiển và Khánh Thi đều im lặng. Chỉ mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ Gia đình và xã hội, Khánh Thi thẳng thắn cho biết: "Từ khi quen Hiển, tôi đã thấy nhà Hiển giàu có. Gia đình Hiển thấy chúng tôi yêu nhau thì sốc lắm nhưng không phản đối. Chỉ đến khi tôi có bầu, mọi người làm quá nên họ ngại có ảnh hưởng đến chuyện làm ăn. Còn về việc bị ai đó khui ra gia thế nhà Hiển thì ông xã tôi bức xúc vô cùng vì có người thọc mạch. Đó chỉ là nhà của gia đình Hiển, chứ đâu phải của riêng Hiển đâu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news