Tin mới

Khi Jennifer Phạm hạnh phúc, Quang Dũng mới nói về cuộc ly hôn

Thứ năm, 08/08/2019, 09:54 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Dũng lần hiếm hoi nói về cuộc ly hôn với Jennifer Phạm sau khi vợ cũ đã có cuộc sống hạnh phúc riêng.

Mới đây, ca sĩ Quang Dũng đã tham gia chương trình "60 phút rực rỡ" cùng những người thân thiết. Vốn là người kín tiếng, từ trước đến nay, hiếm khi nào giọng ca sinh năm 1975 chia sẻ về chuyện đời tư. Đặc biệt, sau khi ly hôn Jennifer Phạm, Quang Dũng gần như không nhắc đến cuộc hôn nhân, cũng nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ.

Trong chương trình, nam ca sĩ Quang Dũng đã cởi mở hơn khi nhắc đến câu chuyện hôn nhân với Jennifer Phạm. Nói về cuộc hôn nhân này, giọng ca gốc Bình Định cho biết, anh cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì nó đem đến cho anh nụ cười, niềm vui và cả sự chia ly: "Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”.

Theo chia sẻ của Quang Dũng, sau khi chia tay, cả anh và Jennifer Phạm đều luôn dành cho nhau sự tôn trọng và coi nhau như bạn bè để con trai Bảo Nam luôn đón nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Quang Dũng - Jennifer Phạm gặp nhau trong một sự kiện. Ảnh internet

Quang Dũng cũng nhớ lại cảm xúc ngày đầu được làm cha nó hạnh phúc không thể diễn tả thành lời. Và theo nam ca sĩ, được yêu thương, chăm sóc, cùng con lớn lên là điều vô cùng hạnh phúc và ý nghĩa nhất trong cuộc đời này.

Sau khi ly hôn, Quang Dũng vẫn chưa tìm được một nửa cho mình còn Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Hiện tại, hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 đang mang thai con thứ 3 cho chồng đại gia.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm. Ảnh internet

Được biết, chồng của Jennifer Phạm rất cưng chiều bé Bảo Nam - con trai riêng của vợ. Vị doanh nhân này luôn coi cậu bé là con ruột của mình. Không chỉ vậy, chồng Jennifer Phạm còn khá thoải mái khi vợ gặp lại Quang Dũng sau ly hôn tại một số sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 60 phút rực rỡ