Tin mới

Khoảnh khắc đời thường bình dị của Minh Thuận bên đồng nghiệp

Thứ hai, 19/09/2016, 09:10 (GMT+7)

Minh Thuận - người nghệ sĩ luôn nhận được tình yêu thương và kính trọng của đồng nghiệp. Với bạn bè, Minh Thuận là người sống giản dị, luôn hết mình vì mọi người.

Minh Thuận - người nghệ sĩ luôn nhận được tình yêu thương và kính trọng của đồng nghiệp. Với bạn bè, Minh Thuận là người sống giản dị, luôn hết mình vì mọi người.

[mecloud]SBHenATAM9[/mecloud]

Minh Thuận qua đời vào 8h15 ngày 18/9 sau hơn nửa tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện. Người thân của nam ca sĩ kiêm diễn viên cho biết sức khỏe của anh rất yếu, không thể tiếp nhận việc điều trị. Anh ra đi trong lúc ngủ.

Nổi tiếng từ thập niên 90 với vai trò ca sĩ, sau đó lấn sân phim ảnh, anh có mối quan hệ rộng trong showbiz và được mọi người nể trọng vì tài năng cũng như nhân cách sống.

Minh Thuận (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng Nghệ sĩ Hồng Vân. Ảnh internet

Nụ cười rạng rỡ của Minh Thuận bên đồng nghiệp. Ảnh internet

Minh Thuận luôn được đồng nghiệp yêu mến và kính trọng bởi sự gần gũi, lối sống giản dị. Ảnh internet

20 năm làm bạn, Minh Thuận và Nhật Hào chưa bao giờ mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Nghe tin người bạn thân qua đời, Nhật Hào vô cùng bàng hoàng vội bay về nước tiễn bạn. Ảnh internet

Ít ai biết rằng giữa Minh Thuận và Phương Thanh có mối quan hệ vô cùng thân thiết vì thế hơn 20 năm tình bạn của họ vẫn không hề thay đổi. Trong thời gian Minh Thuận nằm viện, Phương Thanh là người luôn túc trực bên cạnh anh. Ảnh internet

Minh Thuận và Vy Oanh thân thiết hơn khi cùng tham gia chương trình "Gương mặt thân quen". Ảnh internet

Hiện tại, ca sĩ Minh Thuận đã được gia đình đưa về để người thân, bạn bè và đồng nghiệp tới viếng tại nhà riêng ở số 73 đường Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Theo thông tin từ gia đình, lễ viếng ca sĩ Minh Thuận diễn từ ngày 19/9, linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng vào ngày 21/9.

Như tin đã đưa, sau hơn một tháng nhập viện vì bị tai biến mạch máu não, Minh Thuận bất ngờ được chuẩn đoán mắc thêm căn bệnh ung thư phổi. Thông tin này khiến không ít người bàng hoàng.

Được biết, khoảng 1h sáng ngày 5/9, gia đình của Minh Thuận đã đáp máy bay về nước. Sau khi gặp bố và em trai, sức khỏe của Minh Thuận bất ngờ diễn biến tốt hơn.
Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ung thư phổi