Tin mới

Khoảnh khắc phóng viên quốc tế khó chịu ra mặt khi nữ diễn viên 'ăn vạ' trên thảm đỏ

Thứ năm, 16/05/2019, 14:29 (GMT+7)

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc dàn phóng viên quốc tế khó chịu khi diễn viên Thi Dư Phi "ăn vạ" không chịu rời thảm đỏ.

Mới đây, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc dàn phóng viên quốc tế khó chịu vươn tay xua đuổi Thi Dư Phi khi "ăn vạ" không chịu rời thảm đỏ hot nhất MXH. Nhiều phóng viên đã bày tỏ sự khó chịu trước độ "lì" của nữ diễn viên "Diên hi công lược" này.

Một cánh tay của phóng viên cố gắng xua đuổi Thi Dư Phi khỏi ống kính. Ảnh Sina

Trước sự việc trên Thi Dư Phi đã chia sẻ: "Tôi tin rằng mỗi một diễn viên khi có cơ hội đi trên thảm đỏ Cannes đều cảm thấy xúc động và bồn chồn lo lắng, tôi cũng không phải ngoại lệ.

Ngày hôm qua, tiếng ồn từ phía cánh phóng viên và truyền thông là vô cùng lớn và hỗn tạp. Những nhiếp ảnh gia ngoại quốc đã rất nhiệt tình, liên tục hô hào chụp ảnh. Khi đó, nhân viên có nói chuyện với tôi nhưng tôi không thể nghe rõ họ đang nói điều gì, và cho tới tận bây giờ tôi cũng không rõ mình có phải bị đuổi khỏi thảm đỏ hay không".

Trước đó, tối ngày 14/5, Thi Dư Phi bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Theo Sina, Thi Dư Phi là nghệ sĩ khiến khán giả quê nhà xấu hổ khi chây ì trên thảm đỏ.

Cụ thể, nữ diễn viên đã tạo dáng trên thảm đỏ quá lâu khiến lực lượng phải nhắc nhở. Dù bị nhắc nhở nhưng Thi Dư Phi lại cố tình giả điếc vẫn chây ì tạo dáng. Hành động của nữ diễn viên khiến nhiều fan thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news