Tin mới

Khoe thân hình nuột nà, Nhã Phương vô tình để lộ khuyết điểm sau sinh

Thứ hai, 26/08/2019, 07:30 (GMT+7)

Miệt mài tạo dáng "ưỡn bụng, cong lưng" để có được những bức ảnh đẹp nhất Nhã Phương vô tình để lộ khuyết điểm trên thân hình nuột nà.

Từ sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương được nhiều người gọi là mỹ nhân  "lão hóa ngược". Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng gu thời trang đơn giản không kém phần quyến rũ, Nhã Phương thường xuyên lựa chọn những trang phục khoe vai trần gợi cảm.

Sau khi kết hôn với Trường Giang, nhan sắc Nhã Phương ngày càng lên hương.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" liên tục diện những bộ đầm trắng trang nhã khoe vai trần gợi cảm kết hợp với makeup nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ.

Nhã Phương đẹp xuất sắc trong chiếc đầm trắng.

Vừa qua, Nhã Phương đã công bố việc có con sau nhiều lần im lặng. Từ khi sinh con, bà xã Trường Giang chưa nhận dự án đống phim nào. Cô nàng chăm chỉ xuất hiện tại nhiều sự kiện cũng như tất bật với việc kinh doanh của mình.

Mới đây, Nhã Phương tiếp tục khiến dân mạng xuýt xoa khi xuất hiện với chiếc đầm ôm sát khoe toàn bộ đường cong cùng bờ vai gợi cảm của mình.

Tiếp tục là những bộ ảnh thần thái khiến dân mạng xuýt xoa.

Tuy nhiên, có một điều hơi "bất thường" mà một số cư dân mạng nhận ra là phần bụng của Nhã Phương trông có vẻ to lên. Có vẻ như, thân hình của mỹ nữ họ Trần vẫn chưa lấy được hoàn toàn sau sinh con. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến khác cho rằng, do người đẹp này ưỡn người hơi quá đà nên mới khiến vòng bụng hơi lộ ra chút.

Tuy nhiên, Nhã Phương để lộ vòng bụng to khi cố ưỡn người tạo dáng.

Thế nhưng nhìn tổng thể, Nhã Phương vẫn được xếp vào hàng mỹ nhân được thời gian lãng quên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news