Tin mới

Không ai khổ bằng Trường Giang, dù đã cưới Nhã Phương

Thứ ba, 05/03/2019, 11:51 (GMT+7)

Dù đã yên bền gia thất bên Nhã Phương nhưng dường như Trường Giang vẫn chưa được yên ổn khi liên tục bị réo tên mỗi khi Quế Vân hay Nam Em tái xuất.

Vượt qua bao sóng gió, Trường GiangNhã Phương đã có cái kết viên mãn là một đám cưới ngọt ngào. Thông qua những hình ảnh cặp đôi chia sẻ, có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của cả hai rất hạnh phúc.

Dù đã yên bề gia thất, tập trung lo cho sự nghiệp và gia đình nhưng dường như Trường Giang chưa một ngày được yên ổn khi liên tục bị réo tên mỗi lần Quế Vân, Nam Em xuất hiện.

Cụ thể, gần đây nhất, khi Quế Vân đăng ảnh công khai bạn trai mới. Bên cạnh những lời chúc mừng thì không ít bình luận lại lôi Trường Giang vào cuộc. Một cư dân mạng bất ngờ réo tên Trường Giang với bình luận: "Trường Giang lúc này mập hơn xưa". Bình luận này được cho là khá tế nhị vì đã vô tình khơi lại chuyện tình ồn ào giữa Trường Giang và Quế Vân.

Quế Vân từng có thời gian hẹn hò với Trường Giang. Ảnh internet

Trước đó, dư luận xôn xao trước mối tình của Trường Giang và Quế Vân. Ngày 14/2/2016, Quế Vân bất ngờ công khai mối tình với Trường Giang và tố nam diễn viên lăng nhăng, vô tình.

Không chỉ vậy, mới đây, cư dân mạng xôn xao trước ảnh được cho là Nam Em đính hôn. Trong ảnh, Nam Em diện áo dài đỏ. Cũng từ chiếc áo dài này, cư dân mạng lại tiếp tục kéo Trường Giang, Nhã Phương vào cuộc. Nhiều dân mạng soi ra chiếc áo dài Nam Em mặc có phàn giống với áo dài Nhã Phương mặc trong lễ kết hôn. Nhiều bình luận cho rằng, có thể Nam Em chưa thể quên được Trường Giang.

Nam Em bị cho là chưa quên được tình cũ Trường Giang khi diện áo dài đỏ. Ảnh internet

Tên tuổi của Nam Em chỉ thực sự gây sốt cư dân mạng khi bất ngờ lên tiếng tiết lộ chuyện tình 30 ngày sóng gió với Trường Giang. Rồi sau đó hàng loạt những "drama" dài kỳ khiến showbiz Việt nhiều phen xôn xao bởi những chiêu trò thị phi của người đẹp này.

Trường Giang và Nhã Phương hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh internet

Được mệnh danh là nghệ sĩ đào hoa, có lẽ việc thường xuyên bị réo tên mỗi khi người đẹp nào Trường Giang từng có tin đồn tình cảm là điều khó tránh khỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news