Tin mới

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, nam MC điển trai này còn tiết lộ 'yêu thầm' Mỹ Tâm

Chủ nhật, 14/07/2019, 21:12 (GMT+7)

Trong một sự kiện tại Hà Nội, MC Nguyên Khang cho biết anh rất yêu mến và hâm mộ Mỹ Tâm. Khi có tin đồn về chuyện tình cảm của họa mi tóc nâu anh nửa vui nửa buồn.

Tối 13/7, MC Nguyên Khang cầm trịch cho một sự kiện đình đám tại Hà Nội với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu showbiz hiện nay như  Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Đen Vâu - Min, Justatee - Phương Ly và nhóm nhạc underground đỉnh cao Microwave...

Để phù hợp với hình ảnh nhãn hàng, Nguyên Khang lựa chọn trang phục khỏe khoắn với áo phông trắng và áo da phủi bụi, mạnh mẽ, khác hoàn toàn hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc trong các bộ vest may đo kỹ càng thường thấy.

Anh có mặt từ rất sớm để trao đổi cùng ê-kíp chương trình, thái độ cầu thị, hết lòng vì công việc của Nguyên Khang được đánh giá cao.

Nguyên Khang có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho chương trình.

Nam MC lựa chọn trang phục khỏe khoắn với áo phông trắng và áo da phủi bụi

Nam MC điển trai cho biết anh rất yêu mến và hâm mộ Mỹ Tâm. Khi có tin đồn về chuyện tình cảm của "họa mi tóc nâu" anh nửa vui nửa buồn. Buồn vì ai cũng muốn nữ thần luôn thuộc về mình, vui vì nếu thần tượng của mình tìm được niềm vui, đó cũng là điều mong ước của mình dành cho cô ấy.

Thế nhưng khi đứng cạnh Mỹ Tâm, Nguyên Khang thật thà cho biết anh không dám dò hỏi đàn chị cũng không dám bộc lộ tâm sự của mình, mà chỉ cố gắng làm sao để hỗ trợ Mỹ Tâm giúp sự xuất hiện của cô rực rỡ nhất. Hai người đã có những phút thăng hoa trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả thủ đô.

Dù rất yêu mến Mỹ Tâm nhưng khi có dịp đứng chung sân khấu, Nguyên Khang không dám bộc lộ.

Nguyên Khang chỉ cố gắng làm sao để hỗ trợ Mỹ Tâm giúp sự xuất hiện của cô rực rỡ nhất.

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot đối với công chúng. Gần 40 tuổi nhưng Mỹ Tâm vẫn trong tình trạng độc thân và chưa có ý định kết hôn trong tương lai gần.

Trong đường tình duyên của nữ ca sĩ sinh năm 1981 này đã xuất hiện bóng hình 4 người đàn ông và khiến công chúng không khỏi tò mò nhưng nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Một người theo đuổi Mỹ Tâm cuồng nhiệt nhất suốt nhiều năm qua chính là Đàm Vĩnh Hưng. Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Thậm chí, 'ông hoàng nhạc Việt' còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm hay "Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet".

Không ít lần Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm.

Gần đây nhất, những hình ảnh thân mật của Mỹ Tâm bên diễn viên Mai Tài Phến được tiết lộ gây dậy sóng mạng xã hội. Trước tin đồn tình cảm, Mỹ Tâm lên tiếng phủ nhận và cho biết giữa cô và đàn em chỉ xem nhau như những người bạn thân thiết, tâm đầu ý hợp. "Chị đẹp" cũng cho biết nếu yêu ai, cưới ai chắc chắn sẽ báo nên fan hãy cứ tin tưởng vào lựa chọn của Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news