Tin mới

Không chỉ Hari Won, Trấn Thành và loạt sao Việt cũng mắc sai lầm này

Chủ nhật, 25/08/2019, 10:46 (GMT+7)

Việc Hari Won nói tiếng Việt còn chưa sõi là điều dễ hiểu, nhưng ngay cả Trấn Thành và nhiều sao Việt khác cũng từng dính phốt nói nhịu trên sóng.

Hari Won đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm.

Tối 23/8, tại một lễ trao giải thời trang, Hari Won đã vô tình đọc tên Hot girl Châu Bùi thành từ nhạy cảm. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đỏ mặt của bà xã Trấn Thành nhanh chóng được chia sẻ trên  các diễn đàn mạng.

Tuy nhiên, việc Hari Won là một người Hàn, nói không rành tiếng Việt có thể hiểu được, nhưng rất nhiều MC, nghệ sĩ Việt khác cũng từng có những pha dở khóc, dở cười chỉ vì nói nhịu.

Trấn Thành cũng mắc sự cố nói nhịu ngay trên sóng truyền hình.

Không ai xa lạ, chính ông xã Hari Won, MC Trấn Thành cũng từng nói hớ khi được làm giám khảo của cuộc thi Vietnam's Got Talent 2016. Trong đêm bán kết 5, khi nhận xét dàn giao hưởng hợp xướng, nam MC đã nói chệch thành "giao*** hưởng xướng" khiến cả trường quay được phen ngỡ ngàng. Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, Trấn Thành đã hóm hỉnh "chữa cháy" bằng cách đổ lỗi cho thí sinh khiến anh bối rối. Có thể nói đây là sự cố vạ miệng để đời của Trấn Thành.

Người đẹp Diễm My 9x phải bịt miệng vì xấu hổ do nói nhịu.

Cũng trong năm 2016, Diễm My 9x gặp sự cố nói nhịu khi làm MC cho Giải thưởng truyền hình HTV. Khi nói cụm từ "hội tụ đủ", nữ diễn viên lại nói nhầm thành "hội *** tủ" khiến bạn dẫn của mình là MC Đại Nghĩa đứng hình mất nhiều giây. Diễm My sau đó đã bịt miệng vì xấu hổ rồi nhanh chóng sửa lại câu nói. Đến lúc này, Đại Nghĩa vẫn còn giữ nguyên ngón tay trên miệng vì bị sốc.

NSƯT Diệu Thuần nổi tiếng với sự cố "Đảo của dân ngự... cu".

Một sự cố nói nhịu khác khá nổi tiếng, lan truyền nhanh chóng nhờ vào mạng xã hội Facebook xảy ra ở lễ trao giải Cánh diều vàng tối 15/4/2017. Đêm đó, NSƯT Diệu Thuần được mời lên xướng tên hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc của mảng Điện ảnh. Khi đọc tên bộ phim "Đảo của dân ngụ cư", NSƯT Diệu Thuần đã thuận miệng đọc thành "Đảo của dân ngự... cu" và đọc sai tên Nhan Phúc Vinh thành Phan Phúc Vinh. Sự cố này khiến cả khán phòng đêm đó được một trận cười vỡ bụng. NSƯT Diệu Thuần sau này chia sẻ lại bà thấy rất xấu hổ và không dám ra đường sau khi clip ghi lại khoảnh khắc đó lan truyền.

Trọng Hiếu chửi thề khi lên nhận giải tại Làn sóng xanh.

Một sự cố vạ miệng của sao Việt hay được nhắc đến nữa là tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2015, nam ca sĩ Trọng Hiếu đã chửi thề bằng tiếng Anh khi lên nhận giải Phát hiện của năm. Trong thời khắc nhận giải, vì quá hạnh phúc, Trọng Hiếu đã buột miệng nói "Sh*t" ngay trên sóng trực tiếp. Hai người trao giải là nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Ca sĩ Tóc Tiên ban đầu còn ngỡ ngàng nhưng sau đó đã bật cười trước sự cố này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news