Tin mới

Không giống Phan Thành, Midu bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng trong ngày Thất tịch

Thứ năm, 08/08/2019, 18:45 (GMT+7)

Dù không giống Phan Thành ăn chè đậu đỏ nhưng Midu cũng bày tỏ đoạn thơ đầy tâm trạng về ngày Thất tịch trên trang cá nhân.

Ngày Thất tịch (7/7 âm lịch) được xem ngày Ngưu Lang - Chức Nữ gặp nhau đồng thời cũng là ngày lễ tình nhân của một số nước Châu Á. Trong ngày này, truyền thuyết kể rằng, nếu ăn chè đậu đỏ thì sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên. Ngay lập tức, nhiều dân mạng 'rần rần" chia sẻ chuyện ăn chè đậu đỏ. Thậm chí, các sao Việt cũng thi nhau bắt trend sự tích chè "đậu đỏ" như Nhã Phương, Lê Thúy,...

Điều đáng nói là thiếu gia Phan Thành cũng hào hứng khoe hai cốc chè đậu đỏ trên trang cá nhân. Nhiều dân mạng cho rằng, chàng thiếu gia họ Phan mua chè đậu đỏ ăn cho thoát "ế" sau mối tình đổ vỡ với Midu.

Phan Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, cũng trong ngày này, Midu lại không cập nhật theo trend ăn chè đậu đỏ mà cô lại cập nhật trạng thái đầy tâm trạng bằng một bài thơ trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh xinh đẹp của mình.

Midu đăng tải trên trang cá nhân.

Midu và Phan Thành được biết đến là cặp đôi "trai tài, gái sắc" trong làng giải trí Việt khiến nhiều người hâm mộ. Sau khi tuyên bố đính hôn với Phan Thành, Midu càng ít hoạt động showbiz nhưng độ thu hút của cặp đôi này vẫn không hề giảm. Thế nhưng, đám cưới chưa diễn ra thì Phan Thành đã dính loạt ồn ào tình ái khến cả hai chia tay.

Sau đó, những mối tình ngắn ngủi mới của Phan Thành cũng nhanh chóng kết thúc và hiện tại anh chưa xuất hiện mối quan hệ nào và liên tục đăng những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Trong khi đó, Midu ngày càng trở nên xinh đẹp và phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Dù được rất nhiều người "thả thính" nhưng đến nay, Midu vẫn chưa công khai mối tình nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news