Tin mới

Không hổ danh con nhà giàu, em chồng Hà Tăng gây choáng vì độ chịu "chơi"

Thứ ba, 05/12/2017, 11:22 (GMT+7)

Thảo Tiên, em chồng Hà Tăng khiến nhiều người phải choáng váng khi sở hữu toàn đồ đắt giá không hổ danh con gái nhà giàu.

Thảo Tiên, em chồng Hà Tăng khiến nhiều người phải choáng váng khi sở hữu toàn đồ đắt giá không hổ danh con gái nhà giàu.

Mới đây, tài khoản instagram của hội con nhà giàu Việt Nam bất ngờ được các tờ báo lớn của Mỹ Daily Mail, Independent, Business Insider và The Sun đồng loạt đưa tin. Theo đó, thông tin chủ yếu được đưa tới người đọc là mức độ giàu có tới "khó tin" của hội con nhà giàu này.

Người được dư luận quan tâm nhất hiện nay đó là Thảo Tiên - ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Với gia thế giàu có, cô có cuộc sống trong nhung lụa cùng những chuyến du lịch tới nhiều miền đất hứa trên thế giới. Những món đồ hiệu đắt đỏ dĩ nhiên cũng không nằm ngoài sở thích của cô gái trẻ.

Thảo Tiên và mẹ. Ảnh internet
 
Vẻ đẹp gợi cảm của em chồng Hà Tăng. Ảnh internet
 

Thảo Tiên sử dụng túi Chanel Classic Flap có giá khoảng 100 triệu đồng để làm điểm nhấn cho set đồ đen. Ảnh internet

Thảo Tiên đặc biệt yêu thích Chanel khi sở hữu vài ba chiếc túi của nhà mốt Pháp. Một trong những chiếc túi Chanel được cô sử dụng thường xuyên nhất là Classic Flap da bóng màu đỏ. Ảnh internet

Chiếc Chanel Classic Flap cỡ lớn (jumbo) màu đen giá hơn 120 triệu VNĐ... Ảnh internet

Diện đồ sexy đi nghỉ dưỡng, Thảo Tiên cũng không quên tô điểm cho set đồ của mình với chiếc clutch Louis Vuitton Petite Malle giá 100 triệu VNĐ. Ảnh internet

Chiếc đồng hồ Rolex dòng Oyster Perpetual Cosmograph có giá gần 500 triệu VNĐ. Ảnh internet

Thảo Tiên đã bổ sung vào bộ sưu tập vòng Cartier của mình chiếc vòng LOVE phiên bản vàng hồng gắn kim cương toàn bộ. Giá trước thuế của món "cực phẩm" này lên tới 911 triệu VNĐ. Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news