Tin mới

Không ngờ Thanh Hằng lại làm việc này với Mỹ Tâm dù vướng ồn ào Hà Anh Tuấn

Thứ sáu, 26/04/2019, 11:47 (GMT+7)

Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là Thanh Hằng lại lựa chọn hit "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm để hát.

Trong dịp hội ngộ cùng học trò The Face, siêu mẫu Thanh Hằng đã cùng mọi người đi hát karaoke. Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là việc Thanh Hằng lựa chọn ca khúc "Đừng hỏi em" của khổ chủ Mỹ Tâm để hát.

 

 

Đoạn clip nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng. Nhiều ý kiến cho rằng, Thanh Hằng đang ẩn ý ám chỉ về mối quan hệ với Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Cũng có ý kiến cho rằng, Thanh Hằng mượn lời bài hát để "dằn mặt" Hà Anh Tuấn.

Thanh Hằng ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước câu chuyện tình bí ẩn giữa Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm. Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là đôi bạn thân nhiều năm trong showbiz. Không chỉ dừng ở mức bạn bè, cả hai còn có những hành động tình cảm khiến cho nhiều người cho rằng giữa họ có một mối quan hệ trên mức tình bạn, thậm chí là đang hẹn hò.

Tuy nhiên, trong khi fan của Thanh Hằng đang sung sướng vì thần tượng hẹn hò Hà Anh Tuấn thì lại sốc nặng khi loạt ảnh Mỹ Tâm tình tứ bên giọng ca "Tuyết rơi mùa hè" tại một quán cafe. Điều này khiến fan hoang mang không biết liệu Hà Anh Tuấn đang yêu ai thật sự.

Trước những bức ảnh tình cảm của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm, Thanh Hằng bất ngờ đăng loạt status ẩn ý trên trang cá nhân. Dù không trực tiếp nhắc đến ai nhưng dân mạng cho rằng siêu mẫu nay nhắn nhủ đến Hà Anh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news