Tin mới

Không phải Hà Anh Tuấn, đây mới là người khiến Thanh Hằng yêu cả đời

Thứ năm, 18/07/2019, 19:59 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng cười rạng rỡ khoe người đặc biệt của đời mình mà không phải Hà Anh Tuấn.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc người phụ nữ đặc biệt của đời mình tập selfie. Người đó chính là mẹ của chân dài Thanh Hằng.

Trong ảnh, hai mẹ siêu mẫu Thanh Hằng rạng rỡ khi selfie. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của mẹ chân dài Đà Nẵng.

Thanh Hằng là con gái út trong gia đình và được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Tuy thời thơ ấu của Thanh Hằng khá vất vả nhưng cô luôn nhận được từ gia đình sự giáo dục đầy đủ. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định giúp siêu mẫu luôn đứng vững trong nghề người mẫu vốn đã lắm thị phi.

Thanh Hằng thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Ảnh internet

Thanh Hằng sinh năm 1983 và được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị cao nhất "hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh" năm 2002.

Sau khi gia nhập làng giải trí, cô hoạt động chính trong lĩnh vực người mẫu và nhanh chóng gây dấu ấn với vai trò của một siêu mẫu chuyên nghiệp, cá tính.

Đến nay, Thanh Hằng là cái tên quyền lực trong nhiều chương trình liên quan đến sắc đẹp, thời trang. Bên cạnh đó, một vài năm gần đây, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Thanh Hằng từng dính nghi vấn là bạn gái của Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đến nay, Thanh Hằng vẫn lẻ bóng. Nhiều tin đồn cho rằng cô chính là bạn gái của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, chân dài gốc Đà Nẵng đã phủ nhận cho rằng, cả hai chỉ là bạn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news