Tin mới

Không phải Hà Anh Tuấn, lộ diện người hết lòng 'chiều chuộng' vì Thanh Hằng

Thứ năm, 15/08/2019, 14:53 (GMT+7)

Thanh Hằng đã gặp vài khó khăn trong việc lựa chọn trang phục vì giảm cân và rất may đã xuất hiện người kịp thời "ứng cứu" nhưng không phải Hà Anh Tuấn.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông. Siêu mẫu sinh năm 1983 đẹp đến từng chi tiết khi diện chiếc váy hững hờ khoe vai trần.

Thanh Hằng đã kịp thời có được chiếc váy đẹp đi sự kiện nhờ sự giúp đỡ của stylist Hoàng Ku. Ảnh internet

Tuy nhiên, để có được bộ đồ ưng ý này, Thanh Hằng và ekip đã phải "vắt chân lên cổ" để tìm ra. Cụ thể, Thanh Hằng cho biết, do cô Giảm cân quá đà nên không mặc vừa cái váy nào mà sự kiện lại sát nút. Rất may, nhờ sự giúp đỡ kịp thời của stylist Hoàng Ku, siêu mẫu gốc Đà Nẵng đã có được một chiếc váy xinh lung linh.

Theo Thanh Hằng chia sẻ, để tìm được chiếc váy này, Hoàng Ku và Ali cùng team của NTK Công Trí đã phải "quậy nát" Sài Gòn mới ra được.

Điều này cho thấy, để mỗi một ngôi sao trở nên lung linh nhất có thể khi bước lên sân khấu, hay sự kiện, phía sau họ là cả một ekip vất vả ngược xuôi lo lắng.

Thanh Hằng đến nay đã ở ngưỡng tuổi U40 nhưng nhan sắc luôn thuộc diện "lão hóa ngược". Chân dài sinh năm 1983 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Thành công trong sự nghiệp nhưng tình duyên của Thanh Hằng thì vẫn "vườn không nhà trống". Cô từng dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu đã phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn thân. Đến nay, người tình thật sự của Thanh Hằng là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news