Tin mới

Không phải Midu, Mai Phương Thúy, đây mới là mẫu bạn gái của Quốc Trường

Thứ ba, 13/08/2019, 11:19 (GMT+7)

Dù tích cực "thả thính" Midu, Mai Phương Thúy cùng loạt mỹ nhân Việt nhưng Quốc Trường lại tiết lộ về mẫu bạn gái của mình.

Sau khi thành công ở phim "Về nhà đi con", Quốc Trường đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn rất xuất sắc. Hơn nữa, do sở hữu ngoại hình điển trai cùng khối tài sản khủng, Quốc Trường là mẫu đàn ông mơ ước của nhiều cô gái. Tuy nhiên, tính cách ngoài đời của anh cũng không khác trong phim là bao khi liên tục "thả thính" gái xinh trong làng giải trí.

Quốc Trường là mẫu đàn ông nhiều cô gái mơ ước.

Trên Facebook, Quốc Trường để lại những bình luận dưới mỗi bài viết của các mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ thấy được trình độ "thả thính "cao siêu của Quốc Trường. Cụ thể những mỹ nhân "bắt thính" của Quốc TRường như Mai Phương Thúy, Midu, Bảo Anh đều vướng tin đồn hẹn hò cùng Quốc Trường.

Quốc Trường "thả thính" loạt mỹ nhân Việt.

Tuy nhiên, dù fan có nhiệt tình ghép cặp nhưng Bảo Anh tuyên bố hai người chỉ là anh em thân thiết lâu năm. Con Mai Phương Thúy cũng từ chối ghép cặp với nam diễn viên họ Nguyễn. Sau đó, fan lại chuyển sang ghép đôi Midu và Quốc Trường. Cả hai có những tương tác rất đáng yêu trên mạng xã hội đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Quốc Trường đã phủ nhận điều này và anh khẳng định mình chưa có bạn gái. Anh chỉ coi Midu là bạn và ngưỡng mộ vẻ đẹp cùng tài năng của Midu. Nói thêm về tình cảm của mình, Quốc Trương chia sẻ anh sẽ không bao giờ chia sẻ lên mạng xã hội nếu thực sự có tình cảm với ai đó.

Mới đây, Quốc Trường bất ngờ chia sẻ về mẫu người con gái mà anh thích. Đó chính là nhân vật Thư do Bảo Thanh thủ vai trong phim "Về nhà đi con".

Quốc Trường cho biết con gái nên sống thực tế và đối diện với ham muốn của mình chứ không giấu giếm.

"Muốn gì cũng nên nói thẳng với người yêu chứ nếu ngoài mặt cứ nói không nhưng lấy về mới lộ ra thì chết. Tôi thích người thẳng thắn nhưng tất nhiên bên trong vẫn phải có một trái tim ấm áp", anh nói.

Mẫu bạn gái lý tưởng của Quốc Trường chính là nhân vật Thư do Bảo Thanh đóng trong "Về nhà đi con".

Ngoài ra, Quốc Trường cũng chia sẻ: "Yêu thì không có tiêu chí gì cả và cảm xúc cũng không có thước đo. Bạn có thể quen 10 cô gái đẹp nhưng lại chỉ yêu 1 cô gái rất bình thường thôi. Một người trưởng thành không đem sắc đẹp ra làm tiêu chí mà phải là sắc đẹp ở nội tâm.".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news