Tin mới

Không phải Nhã Phương, đây là người khiến Trường Giang cảm thấy mệt mỏi

Thứ ba, 16/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Trường Giang liên tục bày tỏ sự bất lực và sợ trước độ lầy của Phát La trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Nhanh như chớp" mới đây, Trường Giang phải bất lực trước độ lanh và nhây của diễn viên Phát La. Nam danh hài liên tục bị Phát La xoay như chong chóng.

Trường Giang liên tục bị Phát La xoay như chong chóng. Ảnh internet

Trước câu hỏi về Thúy Kiều họ gì, Phát La một mực khẳng định họ Thúy. Nam diễn viên "Gia đình là số một" đưa ra nhiều lý lẽ để bảo vệ quan điểm của mình. Thấy vậy, ông xã Nhã Phương mệt mỏi và hét lên “Không”.

Chưa dừng lại ở đó, Phát La liên tục năn nỉ Hari Won cho lên nắm tay bày tỏ tình cảm với Midu nhưng bị từ chối. Sau đó, nam diễn viên đã chạy ra ôm Trường Giang để xin một cơ hội. Thấy vậy, Trường Giang bất lực nói: "Tôi không dính dáng gì trong câu chuyện vừa rồi hết trơn”.

Khán giả tố chương trình ăn gian giờ của người chơi. Ảnh internet

Ngoài những phút giây vui vẻ, trong tập này của "Nhanh như chớp" bất ngờ bị khán giả tố gian lận khiến người chơi mất cơ hội nhận 60 triệu đồng.

Cụ thể, trong phần thi đặc biệt, khi đội Midu - Phát La - Emma Nhất Khanh trả lời đến đáp án thứ 19 thì bất ngờ MC công bố hết thời gian trong khi đồng hồ hiển thị còn 4 giây. Chỉ còn 1 đáp án nữa là đội chơi hoàn thành 20 câu đúng đạt 60 triệu đồng. Điều này khiến khán giả vô cùng bức xúc cho rằng chương trình đã ăn gian khiến người chơi thiệt thòi.

Đây không phải lần đầu chương trình "Nhanh như chớp" gặp sự cố. Trước đó, chương trình cũng bị tố đưa sai đáp án khiến người chơi mất điểm rồi tính sai giờ cho người chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news