Tin mới

Rộ tin Phạm Băng Băng, Lý Thần chia tay đã được nửa năm

Thứ hai, 15/07/2019, 10:58 (GMT+7)

Sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần đã chuyển đến sống chung với người bạn thân Trịnh Khải.

Theo tin tức từ một nguồn thạo tin, Phạm Băng Băng và Lý Thần không phải mới chia tay mà họ đã đường ai nấy đi từ hồi tháng 2. Khi đó, Lý Thần chuyển đến sống tạm với bạn thân Trịnh Khải. Đến tận 27/6 thì cả hai công bố hủy hôn ước.

Phạm Băng Băng, Lý Thần, cặp đôi quyền lực một thời của Cbiz.

Ngày 27/6, làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng khi Phạm Băng Băng đăng tải dòng trạng thái tuyên bố chia tay lên Weibo: "Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời từ biệt khác nhau. Chúng ta gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua. Em cũng cảm ơn anh vì sự quan tâm và yêu thương mà anh dành cho em trong tương lai. Dù chúng ta không còn bên nhau nhưng chúng ta vẫn là chúng ta như cũ”.

Sau đó, Lý Thần chia sẻ lại dòng trạng thái này và xác nhận: "Từ bạn bẻ trở thành người yêu, rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thay đổi. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ".

Ngay sau tuyên bố chia tay, cả hai lao vào công việc. Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp, rạng ngời, giữ được khí chất nữ thần. Cô đang chuẩn bị tích cực cho bộ phim điện ảnh 355 của Hollywood. Đây được xem là bộ phim giúp nữ diễn viên vực dậy danh tiếng sau scandal trốn thuế. Lý Thần vẫn bận rộn với các dự án phim và chương trình truyền hình thực tế từ đầu năm đến giờ.

Phạm Băng Băng, Lý Thần được cho là đã chia tay từ tháng 2/2019.

Thực tế, tin đồn Phạm Băng Băng, Lý Thần chia tay xuất hiện kể từ sau bê bối trốn thuế của nữ diễn viên. Trong một video tuyên truyền ở thời điểm ấy, người ta thấy Lý Thần không còn đeo nhẫn đính hôn nữa, chứng tỏ đôi bên đang gặp trục trặc.

Vào tháng 3/2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng xuất hiện trong một buổi Khai trương viện thẩm mỹ,làm tin đồn chia tay tạm lắng xuống. Thế nhưng đến ngày 27/6, hai người cùng xác nhận tin đồn chia tay.

Mối tình kéo dài 4 năm giữa Phạm Băng Băng, Lý Thần kết thúc khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Họ được xem như cặp đôi quyền lực của Cbiz. Nhưng dù thế nào, công chúng vẫn luôn mong cả hai sẽ tìm được hạnh phúc sau mọi đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news