Tin mới

Không phải tay trắng ly hôn, Phi Thanh Vân thừa nhận làm giàu từ tài sản của người chồng Pháp chia cho

Thứ sáu, 30/11/2018, 16:44 (GMT+7)

Phi Thanh Vân tiết lộ, cô cảm ơn chồng đầu vì nhờ số tài sản anh để lại, cô đã gây dựng được như ngày hôm nay

Phi Thanh Vân tiết lộ, cô cảm ơn chồng đầu vì nhờ số tài sản anh để lại, cô đã gây dựng được như ngày hôm nay.

Phi Thanh Vân xuất thân từ diễn viên kịch nói, có thời gian hoạt động người mẫu, sau đó, người đẹp ghi dấu ấn trong hàng loạt bộ phim truyền hình như: Cô gái xấu xí, Kính thưa Osin, Thẩm mỹ viện...

Trước khi kết hôn với chồng tây vào năm 2008. Phi Thanh Vân đã từng trải qua không ít mất mát và đau khổ bởi những mối tình trước đó. Chỉ đến khi gặp Thierry Blanc, Phi Thanh Vân mới cảm thấy mình là người phụ nữ được tôn trọng.

Phi Thanh Vân và chồng Tây Thierry Blanc thuở mặn nồng. 

Thierry Blanc - chàng trai người Pháp sống ở Việt Nam hàng chục năm đã từng mê vẻ đẹp hoang dại của Phi Thanh Vân và quyết tâm theo đuổi cô đến cùng. Ban đầu, Phi Thanh Vân cũng không xác định yêu thật lòng mà chỉ chơi bời, tuy nhiên tình yêu và sự chân thành của Thierry Blanc đã khiến cô thay đổi. Cặp đôi kết hôn vào năm 2008. Tuy nhiên, sau 4 năm sống chung, họ đã đường ai nấy đi.

Nói về lý do không sống được với nhau, dường như Phi Thanh Vân có khá nhiều thứ để kể như bất đồng văn hóa, ngôn ngữ, thiếu sự quan tâm… Và lý do đặc biệt khiến mối quan hệ của họ rạn nứt là chuyện con cái. Trong suốt 4 năm sống chung, Phi Thanh Vân đã bị sảy thai hai lần, điều này khiến cô buồn thậm chí có chút tuyệt vọng.

Sau khi chia tay chồng Tây cũ, Phi Thanh Vân đã kết hôn với phi công trẻ. Họ từng sống rất hạnh phúc và có với nhau một cậu con trai đáng yêu. Tuy nhiên, cuối cùng Phi Thanh Vân cũng ly hôn với phi công trẻ và làm mẹ đơn thân.

Nhờ số tài sản của chồng Tây để lại mà Phi Thanh Vân tạo lập được sự nghiệp kinh doanh.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ Vietnamnet, Phi Thanh Vân tiết lộ, cô cảm ơn chồng đầu vì nhờ số tài sản anh để lại, cô đã gây dựng được như ngày hôm nay: "Tôi cảm ơn chồng đầu người Pháp vì số tài sản anh ấy để lại".

Sau cuộc hôn nhân thứ 2 với chồng trẻ Bảo Duy, Phi Thanh Vân vẫn đang độc thân và một mình nuôi con nhỏ.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news