Tin mới

Không thua Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn lần đầu thử sức với vai trò mới

Thứ năm, 26/09/2019, 10:47 (GMT+7)

Sau khi Mỹ Tâm thành công với "Chị trợ lý của anh" thì đến lượt Hà Anh Tuấn cũng vừa thể hiện ca khúc nhạc phim vừa tham gia với vai trò diễn viên.

Thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Hà Anh Tuấn lần đầu thử sức với một vai trò khác là diễn viên. Bộ phim "Truyện ngắn" lấy tên từ show diễn của Hà Anh Tuấn và ý tưởng của đêm nhạc.

Trong bộ phim này, Hà Anh Tuấn sẽ thể hiện một ca khúc sử dụng để làm khung sườn chính cho bộ phim. Đặc biệt, nam ca sĩ lần đầu thử sức với diễn xuất khi tham gia một vai diễn trong bộ phim. Nhiều fan của Hà Anh Tuấn tỏ ra thích thú khi thần tượng của mình lần vừa thể hiện ca khúc trong phim vừa diễn xuất. Bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ngoài thể hiện ca khúc nhạc phim, Hà Anh Tuấn còn đảm nhận một vai diễn. Ảnh internet

Trước Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm cũng là người liều lĩnh khi vừa thể hiện ca khúc nhạc phim vừa tham gia diễn xuất trong "Chị trợ lý của anh". Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen của công chúng. Và nhiều người hi vọng, "Truyện ngắn" cũng sẽ là màn khởi động thành công của Hà Anh Tuấn trong lĩnh vực điện ảnh.

Thời gian qua, Hà Anh Tuấn dính nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm. Xuất phát điểm tin đồn chính là loạt ảnh cặp đôi tình cảm trong một quán cà phê. Trước tin đồn này, cặp đôi lấp lửng không phủ nhận mà cũng không khẳng định. Điều này càng khiến fan nhiệt tình se duyên cho cặp đôi. Mỗi lần đứng chung sân khấu, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn luôn được gán ghép với nhau.

Không chỉ với Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cũng bị dính tin đồn hẹn hò Thanh Hằng. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu lên tiếng cho rằng cả hai chỉ là bạn thân thiết. Vốn là namm ca sĩ kín tiếng trong showbiz, Hà Anh Tuấn chưa một lần công khai bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news