Tin mới

Khổng Tú Quỳnh khóc nghẹn nói về cuộc sống và tình cảm sau chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 04/09/2019, 10:10 (GMT+7)

Khi được hỏi về chuyện gia đình và tình cảm, Khổng Tú Quỳnh đã không giấu được sự xúc động.

Tham gia chương trình “Ngồi xuống uống trà” mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã lần đầu trải lòng về những câu chuyện về gia đình, tình cảm. Trong đó, nữ ca sĩ còn bật khóc khi nhắc tới những biến cố trong cuộc sống.

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ ba mẹ muốn cô có một cuộc sống, công việc ổn định và an toàn. Thâm chí, có thời điểm ba mẹ muốn cô cùng sang nước ngoài định cư. Tuy nhiên, vì niềm đam mê nghệ thuật, nữ ca sĩ vẫn quyết tâm theo đuổi lựa chọn của riêng mình.

Khổng Tú Quỳnh lần đầu chia sẻ về gia đình và biến cố trong cuộc sống

"Cả trong công việc lẫn tình cảm chỉ có 1 lần được sống thôi, nên bất cứ việc gì mình làm với ai đều phải trọn vẹn nhất. Tôi không thích kiểu chưa đi con đường đó đã ngồi tính toán thiệt hơn. Có 1 lần được sống thôi nên làm gì phải làm hết sức mình.

Tôi cũng rất buồn và tiếc vì những đoạn trong công việc. Tôi không dám nói tại vì gì mà do chính bản thân tôi không đủ mạnh mẽ nên ảnh hưởng nhiều đến tinh thần và ảnh hưởng nhiều đến tôi. Tôi nghĩ ở những thời điểm cho mình thử thách thì qua đi mình cảm thấy có đủ duyên với nghề thì sẽ còn cơ hội làm tiếp", Khổng Tú Quỳnh bật khóc tâm sự.

Khổng Tú Quỳnh bật khóc khi nhớ về chuyện gia đình

Khi nói về chuyện tình cảm, dù không nhắc đến Ngô Kiến Huy nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn tin tưởng vào ngôn tình. "Cho dù chuyện tiếp theo là một người nào đi nữa tôi vẫn chọn yêu thật nhiều. Bên cạnh đó cũng sẽ yêu bản thân mình nhiều hơn nữa. Bởi trước đây tôi yêu bản thân sai cách nên phải nghĩ lại sao cho đúng cách. Tôi nghĩ đích đến thành công trong tình yêu ngoài chứng minh bằng 1 lễ thành hôn thì còn là trong lòng 2 người gắn bó với nhau như thế nào", Khổng Tú Quỳnh bày tỏ.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm bên nhau

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự phấn khích khi biết tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi. Cô là một người bạn rất thân với Đông Nhi và là nhân chứng cho chuyện tình đẹp của cặp đôi này.

Hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh tích cực trở lại hoạt động showbiz và dấn thân vào mảng điện ảnh. Sau thành công của “Tháng năm rực rỡ”, cô cũng được nhiều đạo diễn chú ý và góp mặt trong các bộ phim truyền hình. Bản thân nữ ca sĩ cũng thay đổi phong cách để trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news