Tin mới

Khổng Tú Quỳnh nhận tin buồn giữa ồn ào Ngô Kiến Huy hẹn hò Sam

Thứ ba, 13/08/2019, 17:22 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh vừa trải lòng về những chuyện không mấy vui vẻ sau khi cô đóng vai ác trong phim “Bán chồng”.

Mới đây, bộ phim “Bán chồng” do Khổng Tú Quỳnh thủ vai đã chính thức lên sóng. Trong bộ phim này, giọng ca sinh năm 1991 tham gia một vai phản diện khi hóa thân thành người phụ nữ lẳng lơ, luôn tìm kiếm trai trẻ và có những phân cảnh khiến khán giả không khỏi “nóng mắt”. Chính bởi vai diễn này, Khổng Tú Quỳnh đã nhận phải vô số “gạch đá” trên mạng xã hội. Điều này khiến cho cô không khỏi buồn lòng.

Khổng Tú Quỳnh nhận vô số gạch đá với vai diễn trong phim "Bán chồng"

"Tôi trân trọng điều đó và cố gắng hết sức. Đóng vai ác mà đóng không ra cũng bị chửi, mà nhập vai tốt cũng chửi. Các bạn có thể chửi nhân vật trên phim chứ đừng đem chuyện riêng tư không vui của diễn viên ra chửi. Cùng là chị em phụ nữ với nhau, thương nhau, cảm thông cho nhau không hết sao nỡ làm vậy. Chúng tôi cũng phải lao động cực khổ gần 3 tháng trời để các bạn có những tập phim xem. Phim không có vai ác thì làm sao có những tình tiết gây cấn khiến khán giả thương cảm vai hiền?", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô cũng cho biết sở dĩ lựa chọn vai diễn này bởi vì đạo diễn muốn cô thay đổi hoàn toàn so cới các vai diễn trước đó mà cô đã từng nhận. Cô không muốn khán giả vì nhân vật trong phim mà quy chụp nhận xét về chuyện đời tư của mình.

Khổng Tú Quỳnh tích cực hoạt động trở lại showbiz sau khi chia tay Ngô Kiến Huy

"Ai nói tôi đóng vai này ghét thì rảnh tìm trên mạng các phim khác để thấy tôi diễn xuất thế nào với các vai hiền. Biết đâu bạn sẽ bớt quy chụp, đánh giá tôi tốt hơn. Tôi lao động lành mạnh, chân chính nên mong các bạn đừng phủ nhận điều đó", Khổng Tú Quỳnh nhấn mạnh. Cũng dưới dòng trạng thái này, rất nhiều fan hâm mộ đã dành những lời động viên, khuyến khích dành cho cô.

Thời gian vừa qua, Khổng Tú Quỳnh tích cực trở lại hoạt động showbiz và dấn thân vào mảng điện ảnh. Sau thành công của “Tháng năm rực rỡ”, cô cũng được nhiều đạo diễn chú ý và góp mặt trong các bộ phim truyền hình. Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy đang vướng phải tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Sam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news