Tin mới

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân khiến fan 'tá hỏa' bởi gương mặt biến dạng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 17/07/2019, 12:03 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Trần Hạo Dân khiến fan ngỡ ngàng bởi khuôn mặt biến dạng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo tin tức từ Sina, ngày 16/7, 2 nữ diễn viên chính của bộ phim Thiên long bát bộ 1997 cùng nhau xuất hiện trong một chương trình. Từng là cặp đôi vàng của màn ảnh nên sự tái ngộ của cặp đôi này khiến các fan vô cùng phấn khích.

Trần Hạo Dân xuất hiện với khuôn mặt biến dạng

Tuy nhiên, tại sự kiện, Trần Hạo Dân gây chú ý bởi khuôn mặt sưng, cứng nhắc và kém tự nhiên. Phần cằm của nam diễn viên này quá nhọn, trong khi đôi mắt lại lồi so với tổng thể gương mặt, chân mày được tỉa sắc nhọn khiến anh trông có phần kỳ quặc. Trước đó, nam diễn viên “Thiên long bát bộ” từng thừa nhận anh phải trải qua nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau để có khuôn mặt căng bóng, ít nếp nhăn như hiện tại.

Sau khi bị cư dân mạng chê bai bởi khuôn mặt biến dạng, Trần Hạo Dân tỏ ra khá bất ngờ. "Ôi, không ngờ lượng đọc lại nhiều như vậy. Một kẻ vốn không dựa vào gương mặt kiếm sống như tôi giờ lại nhờ mặt mũi mà đứng thứ nhất chủ đề tìm kiếm trên Weibo. Lần sau khi chụp ảnh tôi, các vị cứ cố gắng dùng hiệu ứng làm đẹp nhé", nam ca sĩ này chia sẻ.

Trần Hạo Dân thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt trẻ trung hơn

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, anh từng là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của TVB những năm 90 đầu 2000. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong nhiều bộ phim như: Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con. Ở tuổi 50, Trần Hạo Dân sang Đại lục tìm cơ hội phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news