Tin mới

Kiếm tiền khủng, Trường Giang, Trấn Thành cùng tương trợ đồng nghiệp lúc hoạn nạn

Thứ ba, 10/09/2019, 11:28 (GMT+7)

Biết hoàn cảnh của nghệ sĩ Mai Trần đang bị bệnh nặng phải điều trị, Trường Giang, Trấn Thành cũng nhiều nghệ sĩ khác đã gửi tiền ủng hộ anh.

Diễn viên Mai Trần vào Bệnh viện Nhân dân Gia đình từ ngày 5/9 do bị tắc mạch máu lên não. Anh gặp triệu chứng mất thăng bằng và rối loạn ngôn ngữ.  Mai Trần tên thật là Mai Văn Thịnh, sinh năm 1954, từng là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng kịch miền Nam khoảng thập niên 1980. Ông cùng Thương Tín, Minh Hoàng, Khánh Hoàng... là lứa sinh viên đầu tiên của trường Sân khấu điện ảnh. Ít ai biết, Mai Trần chính là người thầy đầu tiên của ngôi sao quá cố đình đám một thời Lê Công Tuấn Anh. Chính Mai Trần đã quyết liệt xin nghệ sĩ Kim Cương cho Tuấn Anh vào đoàn để kèm cặp, uốn nắn.

Ở tuổi xế chiều, Mai Trần lâm vào cảnh bệnh tật, kinh tế khó khăn khiến không ít nghệ sĩ và khán giả xót xa. Chính vì vậy, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã có mặt để thăm hỏi và giúp đỡ Mai Trần có thêm kinh phí để chữa bệnh. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Mai Trần đăng tải bức ảnh bên danh hài Trấn Thành cùng dòng chia sẻ: "Cám ơn! Trấn Thành ghé thăm. Hì hì có thêm 20 triệu để phục hồi chức năng. Chúc em công việc thiệt nhiều!".

Trấn Thành vào bệnh viện thăm Mai Trần.

Ngoài Trấn Thành, Trường Giang cũng gửi tới Mai Trần 20 triệu đồng: "Chân thành cảm ơn tất cả... tất cả .... tất cả mọi người đã quan tâm đến sức khỏe của Mai Trần! Mai Trần đã nhận được 50 triệu từ Trần Bùm ngày 07/09/2019 của các bạn nhờ Bùm trao tới mình. Cảm ơn tất cả bạn hữu, khán giả yêu thương đã tới thăm, động viên, và tặng quà mình trong bệnh viện. Và sáng nay, Mai Trần nhận được 20 triệu của Trường Giang tặng. Cảm ơn em rất nhiều! Cảm ơn! Cảm ơn".

Dưới bài đăng của Mai Trần, không ít người bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng nhân hậu của các nghệ sĩ giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau khi gặp khó khăn: "Mong rằng có nhiều người có tấm lòng nhân hậu như Trấn Thành, Trường Giang", "Tình nghệ sĩ là đây chứ đâu",...

Cuộc đời của nghệ sĩ Mai Trần có nhiều bi kịch như chính những bộ phim anh đóng khi sự nghiệp thăng trầm, hôn nhân đổ vỡ. Ở tuổi xế chiều, Mai Trần vẫn sống trong cảnh đi thuê nhà nhưng ông hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ hai khi được vợ yêu thương và chăm sóc hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news