Tin mới

Kim Lý có hành động thân mật với Hồ Ngọc Hà sau tin đồn rạn nứt tình cảm

Chủ nhật, 25/08/2019, 12:16 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà hào hứng chia se hình ảnh âu yếm bạn trai tại "vườn nhà chàng" ởThụy Điển sau tin đồn rạn nứt tình cảm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh thân mật cùng bạn trai Kim Lý kèm theo lời giới thiệu: "Mùa đẹp nhất nơi đây".Cả hai diện trang phục tor-sur-tor chất phát ngất và đầy thần thái trên đường phố Thụy Điển.

Cả hai diện đồ tor-sur-tor chất phát ngất trên đường phố Thụy Điển.

Sau khi dạo phố, Kim Lý đã đưa Hồ Ngọc Hà về nhà riêng của mình.  Hồ Ngọc Hà hào hứng giới thiệu với mọi người khi  tới vườn nhà bạn trai ở Thụy Điển kèm theo dòng chú thích: "Vườn nhà chàng".

Cặp đôi thoải mái âu yếm nhau ở vườn nhà.

Tại đây, cặp đôi đã có những giây phút hạnh phúc được Hồ NGọc Hà đăng tải trên trang cá nhân với lời chú thích: "Đi chơi xong về nhà là nhõng nhẽo".

KHoản khắc yêu thương của cả hai đã đập tan tin đồn rạn nứt  tình cảm. Gần đây, sau khi đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang diễn ra, người hâm mộ không còn thấy sự xuất hiện của Kim Lý trong những bức ảnh của Hà Hồ. Đặc biệt,sự kiện ra mắt MV mới của “Nữ hoàng giải trí” cũng không hề có bóng dáng Kim Lý. Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn trục trặc tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng giải thích là do KIm Lý đang ở bên Thụy Điển.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên với nhau từ MV "Cả một trời thương nhớ". Dù sau đó cả hai phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng dần dần cả hai không còn phủ nhận mà công khai tình cảm trước công chúng mà người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news